ผิด...และ.......พ่ายแพ้

สบัดปลาย

คืนนี้นอนหนาวร้าวจิต          	
เก็บกั้นความคิดผิดหวัง
ปิดรอยแผลเลอะเกรอะกรัง   
ความหวังมอดลับดับลง
ใจเอยเคยสุขสดใส		
ใจเคยมีใจลุ่มหลง
ใจเลยมีรักมั่นคง 		
ใจเลยซื่อตรงติดตรึง
รักมั่นมั่นรักจมลึก		
ไม่นึกเพียงได้คิดถึง
ใจจดจ่อจิตคะนึง		
เป็นหนึ่งในใจไวเกิน
เพราะรักใจรักจมรัก		
จึงปักใจรักไม่เขิน
ต้องเจ็บใจร้าวเหลือเกิน	                     
เผชิญชอกช้ำคำลา
วันนี้พรุ่งนี้วันไหน		
ไม่มีแล้วใจโหยหา
ไม่มีความหวังตั้งตา		
ไม่เหลือคุณค่าให้ใคร
วันนี้พรุ่งนี้วันหน้า		
ใจที่เคยชาอ่อนไหว
บทเรียนบทนี้ที่ได้		
ทำให้ใจแกร่ง...เกินกลัว
สุดท้าย   ตรงนี้  ที่เห็น   		
ขอเป็น  ผู้แพ้  หลุดขั้ว
รักแท้     หมดใจ     หมดตัว  	 
ใจรั่ว   เหลวแหลก   แตก....ละลาย 
				
comments powered by Disqus
  • ทิกิ_tiki..4895 unlogged_in

    26 พฤศจิกายน 2548 19:53 น. - comment id 541625

    cแวะมาอ่าน
    ช่วงกันยามิมีเวลาได้อ่านกลอนใครเลยนะคะ
    ขอชมว่าเขียนได้ดีค่ะ
  • สบัดปลาย

    26 พฤศจิกายน 2548 23:44 น. - comment id 541689

    ดีใจมากครับที่เข้ามาเยี่ยมกันอีกครั้ง
    ถ้ามีโอกาสจะเข้าไปทักทายในกระทู้
    ของ tiki บ้าง ผมเองไม่ค่อยจะได้เข้า
    มาเหมือนกันครับ หลายวันจะได้มี
    กลอนมาลงสักครั้งหนึ่ง ขอบคุณครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน