ระลึกถึงเธอเสมอ..
สบัดปลาย
ระลึกถึงเธอเสมอ นะ..จะ..บอก..ให้
ระ..รอกน้ำซัดซ่านกระเซ็นสาย
ระ..ริกพรายน้ำใสไหลฉาดฉาน
ระ..รอกไล่ริมตลิ่งวิ่งระราน
ระ..ลึกรักซัดซ่านอยู่เต็มทรวง
ลึก..ล้ำลึกนึกรักในทรวงลึก
ลึก..สุดลึกนึกถึงใจใครเคยหวง
ลึก..ถลำถลาล้มตกหลุมลวง
ลึก..ล้ำร่วงลวงรักไม่เหลือ..ลา
ถึง..จะทุกข์ทับถมระทมทุกข์
ถึง..ยามดึกนึกท้อโถมถลา
ถึง..จะถ้อทอดถอนอ่อนอุรา
ถึง..พลาดท่าแพ้พ่ายใจแทบพัง
เธอ..เป็นดาวดวงเดียวที่โดเด่น
เธอ..จึงเป็นความรักและความหวัง
เธอ..เปรียบเป็นศูนย์รวมของพลัง
เธอ..จึงเป็นความหวังที่รอคอย
เสมอ..มั่นมั่นเสมอรักเธอเหลือ
เสมอ..เจือใจรักแน่ไม่ท้อถอย
เสมอ..มาใจหวังนั่งใจลอย
เสมอ..คอยนั่งเหงาสุดเศร้าทรวง
นะ....ที่รักคนดี..ที่เคยรัก
จะ.. ..นานนักนานเนิ่นเกินจะหวง
บอก..ไม่ถูกกับหัวใจที่โดนลวง
ให้.....แสนห่วง...ใจตัว...กลัวช้ำตาย