เก็บความคิด นิดหน่อย ค่อยค่อยเขียน ด้วยพากเพียร ถ่ายทอด สอดความหมาย ผ่านแรงใจ มุ่งมาด วาดลวดลาย มาเรียงราย เป็นทำนอง คล้องจองกัน ไม่ได้หวัง ให้ใคร หลงเชื่อหมด เพียงอยากปลด ปล่อยความคิด ในจิตฉัน ให้ปรากฏ เป็นรูปธรรม ประจำวัน เพียงแค่นั้น ฉันก็สม อารมณ์ปอง หากบางคำ มีค่า ราคาคิด นำชีวิต ให้รุ่งโรจน์ โลดผยอง ปลุกกายใจ ให้ทึนทึก คึกคนอง ฉันก็พร้อม จะประคอง สองแขนเธอ
30 ธันวาคม 2544 21:15 น. - comment id 28003
ดีทากเลยครับ...ออกมาจากความตั้งใจ
31 ธันวาคม 2544 01:39 น. - comment id 28029
อ่านแล้วเป็นกำลังใจดีครับ....
31 ธันวาคม 2544 13:04 น. - comment id 28056
ชอบจังค่ะ เป็นความรู้สึกที่คล้ายๆกันเลย ^_^
1 มกราคม 2545 20:10 น. - comment id 28205
ระบายฝันวันละนิดจิตแจ่มใส ระบายใจวันละหน่อยค่อยฝากฝัน ระบายรักรินรดใจให้แก่กัน ระบายปันปลูกไม้งามเพื่อผืนดิน!
4 มกราคม 2545 12:45 น. - comment id 28647
ครับ..ผมเห็นด้วยทุกอย่าง...เป็นบทกลอนที่สื่อภาษาของหัวใจได้ดีมากครับ
4 มกราคม 2545 14:44 น. - comment id 28666
อ่านบทแรก สื่อความหมาย ได้สอดคล้อง อ่านบทสอง ครรลองใจ ได้สร้างสรร บทสุดท้าย ใจความ สอดสัมพันธ์ นี่แหล่ะฝัน จากใจ ในนักกลอน