ริมธารา

ลมหลงจันทร์

ริมธาราฝั่งธารสีเขียวหม่น
น้ำเอ่อล้นขอบตลิ่งนิ่งและไหว
ฉันนั่งลงค้นและคิดในจิตใจ
นั่นภาพใครเธอหรือไม่ในธารา
ฟ้าสีฟ้าในวันนี้เป็นสีเทา
ด้วยใจเหงาว้าว้างและร้างรัก
เหมือนอัมพรโศกาอาดุลย์นัก
หรือฉันจักไม่ลืมเธอเลยหรือไร
ฉันนั่งอยู่ริมสายชลที่ฝนพรำ
ตอกและย้ำโลกภายในให้จำจด
จะลบเธอเลือนลางไปจนหมด
หรือจักจำจดไว้ให้ช้ำใจ				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    30 กันยายน 2548 07:42 น. - comment id 521283

    ยามนั่งริมแม่น้ำ ริมทะเล ลมเย็นๆ
    คิดอะไรได้เยอะเลยค่ะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน