เพราะความรู้สึกดีๆมันไม่เกิดขึ้นง่ายๆ จึงไม่แปลกอะไรที่ใจยังรอเธอเสมอ หลากคนเข้ามาแต่ใจบอกว่ายังรอเธอ ทุกๆวันที่ต้องเจอจึงมีแต่ความพรำเพ้อเดียวดาย แม้เธอจะไม่ย้อนคืนกลับมา แต่ก็ใช่ว่าฉันจำเป็นต้องมีคนใหม่ ไม่ใช่เลยซักนิดไม่เคยคิดหาคนอื่นมาไว้ในใจ เพราะตั้งแต่เธอจากไป..."ประตูหัวใจก็ปิดลง" มันก็แค่ความรู้สึกของคนที่ยังอยากรอ.....
30 กันยายน 2548 02:10 น. - comment id 521248
อืม รักจิงเนาะ
30 กันยายน 2548 12:12 น. - comment id 521421
ตามมาอ่าน ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก
30 กันยายน 2548 18:34 น. - comment id 521647
ชอบกลอนบทนี้ของยูริจังค่ะ ความรู้สึกของคนอยากรอ แวะมาให้กำลังใจนะ
30 กันยายน 2548 19:54 น. - comment id 521676
ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ที่มันยังไม่ยอมรักคนใหม่ ทั้งที่เวลาผ่านนานเธอจากไป แต่หัวใจทำไมยังเฝ้ารอ ไม่มีวันนั้นที่เค้าจะกลับมา ความรักที่จากลาไม่มีวันได้สานต่อ รู้อยู่แก่ใจแต่ทำไมเลือกจะรอ ทั้งๆที่ความท้อก็มีอยู่เต็มใจ .... อิอิจบแปลกๆๆเนาะ ... ขอบคุณน๊าๆๆๆที่แวะมาทักทายกัน