..แล้วก็เพียงแค่นี้...

ก้นหม้อ

   ..แค่อยากเห็นหน้า..
    จึงมาหาแก้ความเหงา..
ได้เห็น  ได้เห็นไม่ไช่เงา..
เธอและเขาเดินคู่กัน
     ...เสียใจ..แค่เสียใจ..  
เธอไม่เคยมีเยื่อใยให้กับฉัน
เห็นหน้าเธอก็ทักไปวันๆ
เพียงแค่นั้นเธอให้ฉันมา
    ...เข้าใจ..ฉันเข้าใจ..
ฉันเองที่ดื้อรั้นเกินไป..จนมีน้ำตา
ขอโท ขอโทษ ที่ทำให้ต้องเสียเวลา
ต่อไปนี้คงไม่มาให้เธอเห็นหน้าอีกต่อไป
    ...จบแล้ว พอแล้ว เหนื่อยเต็มที..
รักเท่าไหร่เธอ..ไม่เห็นที่ฉันให้
มันก็เพียงแค่นี้..แค่เจ็บที่หัวใจ..
..แค่นี้..แค่เจ็บเจียนตาย..เท่านั้นเอง
     				
comments powered by Disqus
  • กสาสา

    29 กันยายน 2548 21:08 น. - comment id 521169

    ถ้าเขาไม่มีรัก ก็อย่าให้ใจไปรักเขา....
    ในเมื่อเขาไม่แคร์สิ่งที่ให้ก็หยุดมันซ่ะแล้วกลับมารักตัวเองดีกว่า
    เพราะในที่สุดสิ่งสุดท้ายที่เราจะเหลือเมื่อลมหายใจร่วงริน คือตัวเราเอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน