รักคือลมที่พัดผ่านยามใจเหงา รักคงเศร้าหากขาดซึ่งความหมาย รักคือสิ่งคู่อยู่จนวันตาย รักสลายเมื่อเธอไม่รักกัน รักคือฉันและเธอไม่หวั่น รักคือใจหนึ่งดวงรวมเป็นสอง รักคือสิ่งล้ำค่าควรคู่ครอง อยากให้ลองรักดูจะรู้เอง
30 ธันวาคม 2544 20:06 น. - comment id 27991
พยายามเข้านะคะ กำลังจะเริ่มใช้ได้แต่ยังขาดสัมผัสระหว่างบทไปหน่อยนะคะ
30 ธันวาคม 2544 23:28 น. - comment id 28014
มาให้กำลังใจอีกคนคะ
4 มกราคม 2545 12:52 น. - comment id 28652
รักนิ่มีทั้งดีและไม่ดีขึ้นอยู่กับนิยามรักของแต่ละคู่