ติดตามฟ้า

อาภาภัส


พิมพ์ไป มองไป ใครหนอ
คุยจ้อ คุยเก่ง สนุกสนาน
นำท่อง นำเที่ยว ทำงาน
ชื่นบาน ชื่นชม ฟีนแลนด์
 ตามดู ตามรู้ ตามล่อง
คอยจ้อง คอยมอง คอยแหงน
ชื่อไร ไม่รู้ มาดแมน
วางแผน ท่องเที่ยว เลี้ยวตาม
......โฆษณา ตัดมา  ฉับฉับ
       วับวับ หวิวหวิว ฉุนฉาม
       แว่บเดียว  คุยเรื่อง สงคราม
        เลยจาม ซีดซืด ชืดทรวง
        เก่งจัง เก่งจริง วิ่งแข่ง
        เติมแต่ง ต่อคำ นำสรวง
        สุดฟ้า ฝ่าไป บินล่วง
        โถมถ่วง ดึงถัก ทัศนา
เขียนไป ดูทีวี ไป รายการตอนตีสี่ นำเที่ยว ฟินแลนด์ พิธีกร  คุยเก่ง เพลินเลย
				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    29 กันยายน 2548 06:39 น. - comment id 520764

    1.gif
    
    อรุณสวัสดิ์จ้า
  • ทะเลใจ

    29 กันยายน 2548 07:13 น. - comment id 520770

    11.gif  ...
    
    ตื่นเช้าจังค่ะ  .....
    
    พิธีกรในดวงใจเอมอ่ะ  พี่การะแมร์  พัชรศรี เบญจมาศอ่ะนะคะ
    
    คุยเก่ง คุนตลก และก็ร่าเริงมาก ๆ ด้วย
    
    11.gif
  • ***กฤษณะ***

    29 กันยายน 2548 08:41 น. - comment id 520817

    ^J^     ................22.gif22.gif.......ตีสี่.......?
  • namsai

    29 กันยายน 2548 11:06 น. - comment id 520878

    11.gif
  • maimao

    29 กันยายน 2548 14:34 น. - comment id 520998

    ยังหลับอยู่เลย ^^\'
    ที่หอไม่มีทีวีด้วยอ่ะ เลยไม่รู้จะดูอะไร
    แต่ก็อยู่มาได้เรื่อยๆ ไม่ทุกข์ร้อนแฮะ 30.gif
  • plaing_piu

    29 กันยายน 2548 15:07 น. - comment id 521023

    แวะมาอ่านครับ.......เบาสมองดี11.gif
  • เจลใส

    29 กันยายน 2548 15:47 น. - comment id 521045

    สวัสดีค่ะคุณอาภาภัส
    
    เจลเคยนึกว่า พี่อายุสักยี่สิบห้า ยี่สิบหก
    
    แต่ไหง....อายุมากกว่านั้น เพราะงานที่พี่เขียน
    เป็นงานที่น่ารักด้วยมั้ง  ตัวจริงพี่น่ารักมากๆเลยล่ะค่ะ.....11.gif
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    29 กันยายน 2548 15:56 น. - comment id 521053

    ตอนนี้ผมติดตามสถานการณ์น้ำท่วม กับพยากรอากาศครับผม..อิอิ..
    
    ***แวะมาอ่าน ผ่านมาทักทายครับผม
    31.gif
  • แดดเช้า

    29 กันยายน 2548 20:18 น. - comment id 521153

    โลกของเขากว้างไกลแย้มใจฝัน
    เขาสูงชัน ทะเลยาว เรื่องราวใหม่
    เสน่ห์ เห่กล่อม ย้อมดวงใจ
    โลกใบใหม่ของฉัน นั้นกว้างตาม : )
    
    เคยคุยกับคนที่มีโลกกว้างๆ แล้วรู้สึกดีกับคนนั้นเช่นกันค่ะ
    
    เข้ามาทักทายนะคะ
  • ดาวอังคาs

    29 กันยายน 2548 22:55 น. - comment id 521199

    ไม่ได้ดูน่ะครับ
    แต่ยัยเอมว่าเป็น กาละแมร์
    ก็เอ้อนะ คุยเก่งจิง ๆ แหล่ะ
    
    ดีครับ พี่ภัส
  • แก้วประเสริฐ

    30 กันยายน 2548 10:10 น. - comment id 521349

    12.gif36.gif67.gif
                 มาเยี่ยมครับเก่งนะอยู่ถึงตีสี่
    
                       16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน