เค้าคือคนที่เธอรักหมดใจ ซึ่งต่างกันมากมายกับฉัน เค้าคือคนที่เคียงข้างเธอทุกคืนวัน แต่ส่วนฉันเป็นเพียงแค่"วันวานที่ผ่านไป" แม้ครั้งนึงได้ชื่อว่าเธอเคยรัก แต่มันเจ็บยิ่งนักในวันนี้ที่เธอรักคนใหม่ เพียงไม่กี่เวลาที่เค้าเข้ามาแทรกใจ เธอก็เปลี่ยนไปไม่เหลือเยื่อใยจะใยดี ฉันก็แค่วันวานของความเข้าใจ ที่ถูกทิ้งให้เดียวดายอยู่ตรงนี้ เจ็บปวดกับความปวดร้าวมาแรมปี ช่วยฉันทีอยากหลุดพ้นจากตรงนี้ "ทรมาน"
28 กันยายน 2548 21:20 น. - comment id 520667
วันวานผ่านพ้น เวียนวนพ้นผ่าน วันวานช่างเนิ่นนาน พ้นผ่านเพราะเวียนวน ชีวิตยังก้าวต่อไปข้างหน้า ก้าวต่อไปเถอะครับ วันเวลา จะเยียวยาใจเอง
28 กันยายน 2548 22:21 น. - comment id 520694
ช่วงเวลานำพามาพบกัน จากวันนั้นจวบจนปัจจุบัน อนาคตจะสั้นสักเพียงใด แม้ใจเธอจะห่างตามเวลา แม้นภาไร้นกวิหคเหิน แม้เนินนานเพียงใดใจอ้างว่าง แม้แม่นางมีใจไปเป้นอื่น แม้ผื่นดินไร้หินสิ้นคนเดิน ฉันจะเหินเพลินตาไปหาเธอ
28 กันยายน 2548 22:29 น. - comment id 520701
โดนจัยที่ซู๊ดดดดดด แง๊ ทักทายค๊าบบบ
29 กันยายน 2548 02:57 น. - comment id 520743
ฉันเป็นได้แค่คนของวันวาน ที่มีชีวิตบนความร้าวราน หม่นไหม้ ตั้งแต่เธอมีเขา มาแทนที่คำว่าเราในใจ ความสุขที่มีก็หมดไป เหลือแต่ความทุกข์ใจอย่างเดียว อย่าเศร้าไปเลยน้ากิ ยิ้มๆไว้น้า
29 กันยายน 2548 07:51 น. - comment id 520791
จะดีกว่ามั๊ย ถ้าหันหลังกลับ แม้ว่าจะต้องเสียเวลาเช็ดน้ำตาไปบ้าง แต่ก็ยังมีวันที่จะลืม
29 กันยายน 2548 17:37 น. - comment id 521104
แต่งได้ถูกใจข้าพเจ้ามากๆเลยจ้า
29 กันยายน 2548 20:10 น. - comment id 521151
ไม่ใช่ใครที่เป็นคนสำคัญ ไม่ใช่คนคนนั้นที่เธอเฝ้าฝันใฝ่ ฉันคนนี้ก็เป็นแค่ผู้หญิงมีหัวใจ ซึ่งมันก็คือมีไว้เพื่อรักเธอ . .....ยังไม่ไปไหน.... . แม้รักของเราจะจบลง ถึงแม้จะเลิกกันไป ถึงแม้ว่าก้าวต่อไป บนเส้นทางสายใหม่ อาจไม่พบกับฉัน..... ทุกครั้งที่เธอเหนื่อย ฉันขอให้เธอหยุด หันหลังแล้วมองกลับมาซักครั้ง... ยังไม่ไปไหน...หัวใจฉันยังเป็นอย่างเดิม ยังไม่ไปไหน ยังพร้อมจะเดินเข้าไปหา อยากจะอยู่อย่างนี้ก่อน ขอให้ฉันมั่นใจว่า เพื่อนของฉันคนนึงจากไปด้วยดี ความรู้สึกเดียวกันค่ะ
29 กันยายน 2548 20:19 น. - comment id 521154
ขอบคุณทุกๆคนมากนะค๊ะที่แวะมาให้กำลังใจกิ... พยายามทำใจรับความจริง ว่าทุกสิ่งที่ผ่านมาไม่ใช่ฝัน เธอไปแล้วไปนานแล้วท่องจำมัน อย่าติดอยู่กับคืนวันปล่อยผ่านไป เวลาจะทำให้เราดีขึ้น ยิ้มแล้วลุกขึ้นยืนเป็นคนใหม่ เค้าไม่รักเค้าก็ต้องเลือกที่จะไป แล้วมันผิดตรงไหนอย่าเสียใจ\"รับความจริง\" หุหุ บ๊ายบายค่าๆๆ ขอบคุณน๊าๆๆๆ