ชีวิตของถังขยะ

N_BOoK

ขวดนํ้ากระดาษกระป๋อง                    ที่จะต้องทิ้งลงถัง
เศษแก้วและกล่องลัง                       ใส่ลงถังขยะอยู่ดี
ไม่อาจบอกว่าเบื่อ                             กับของเหลืออย่างพวกนี้
เพราะมันคือหน้าที่                           ถึงไม่ดีก็ต้องทำ
ผู้คนตั้งมากมาย                               ขนเศษทรายมาเยี่ยมฉัน
บ่อยครั้งและทุกวัน                           ขยะนั้นถูกเทลง				
comments powered by Disqus
  • เพียงผกา

    28 กันยายน 2548 22:58 น. - comment id 520713

    ตอนจบควรทิ้งข้อคิดนะคะ เนื้อเรื่องงามแล้ว
  • อาภาภัส

    29 กันยายน 2548 03:44 น. - comment id 520747

    เพราะดี เข้าใจคิดมาก ชอบค่ะ
    ฉันเคียง ฉันคู่ ฉันอยู่ข้างเธอ
    มิเผลอ หันเห ลืมหน้าที่ฉัน
    ชีวิตเวียนวนเปลี่ยนดังตะวัน
    ขยะนับพันเหมือนฉันทิ้งเอง
    แฮ่ะๆ แย่เลย
  • ช็อกโกแล็ต

    29 กันยายน 2548 09:28 น. - comment id 520831

    น่าฉงฉาน
    
    แต่ก้อมีประโยชน์มากๆเรยเนอะคะ ^^
    
    11.gif
  N_BOoK

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน