กามเทพ .. ตัวน้อย - น้อย

น้ำแข็งไส

     หากมีเวลาให้ฉัน .. สักล้านนาที
จะใช้เวลาให้เต็มที่ .. ด้วยการบอกรักเธอคนดี ได้ไหม
อาจดูไม่หวานซึ้งเท่าไหร่ .. แต่ฉันก็ทำไปด้วยหัวใจ
ไม่ว่าจะนานเพียงใด .. ฉันก็จะมีแต่เธอคนเดียว
     คงเพราะกามเทพตัวน้อย - น้อย
ที่มาคอยแอบแผลงศรรัก .. ให้เธอกับฉัน
วัน เวลา ยิ่งนานเท่าไหร่ .. ก็ยิ่งทวีความผูกพัน
ถักทอสายใยของรักนั้น .. ระหว่างเราสองคน				
comments powered by Disqus
  • ธรรม ทัพบูรพา

    28 กันยายน 2548 16:13 น. - comment id 520527

    น่ารักครับ
  • ขอโทษครับ...ผมเมา

    28 กันยายน 2548 16:37 น. - comment id 520543

    กามเทพน้อย..ศรรักเจ้าแม่นไหม
    ยิงมาสิยิงตรงใจของตัวฉัน
    แต่อย่ายิงโดนแก้วน้ำอำพัน
    เพราะว่าฉันจะยิงเจ้าคืน  ....อิอิอิ
    
    
    19.gif19.gif51.gif
  • Maimao

    28 กันยายน 2548 18:11 น. - comment id 520608

    แหม... หวานๆแบบนี้ ยกให้เลยค่ะ
    แสดงว่ากามเทพตัวน้อย-น้อย 
    แสดงผลงานได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียวเชียว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน