ฉันมันผู้หญิงช่างเพ้อ เหม่อมองฟ้าแล้วชอบฝัน หัวใจอ่อนไหวไปวันวัน พูดสั้นสั้นบางทีคงเข้าใจ ในความรู้จักกันมานาน เธอมองผ่านฉันไปใช่ไหม ไม่รู้ไม่เห็นไม่เข้าใจ ความรู้สึกที่ทุ่มเทใจให้เธอ ช่างเถอะที่เธอไม่เห็น ปล่อยให้มันเป็นแค่ฝันเก้อ ขอแค่นี้แค่ได้พบเจอ จะรักเธอข้างเดียว...ก็ช่างใจ
27 กันยายน 2548 20:29 น. - comment id 520072
แม้จะต้องรักเธอข้างเดียวอยู่เรื่อยไป แต่ก็ยังสุขใจได้รักเธอ
27 กันยายน 2548 21:17 น. - comment id 520090
เหม่อมองท้องฟ้าพาฝัน หัวใจมันสั่นอ่อนไหว คำเดียวที่อยากพูดไป เก็บไว้ให้เธอผู้เดียว แต่เธอไม่เคยจะเห็น ทำเป็นไม่แลไม่เหลียว ด้วยรักจากใจแท้เทียว ข้างเดียวก็รัก..ปักใจ
28 กันยายน 2548 05:31 น. - comment id 520170
ถึงรักเธอแค่ข้างเดียวก็ไม่เป็นไร ปล่อยไปตามหัวใจจะคิดฝัน แม้เธอไม่เคยสน เป็นแค่คนที่เธอมองข้ามไปวันๆ ก็ไม่เป็นไรทั้งนั้น ยังยืนยันว่าจะทำตามความต้องการของหัวใจ แหะ แหะ มาเยี่ยมค่ะ
28 กันยายน 2548 09:08 น. - comment id 520228
รักข้างเดียวก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ที่รัก รักไปเถอะ ถ้าใจอยากจะรัก รักให้ สีข้างไหม้ไปเลย อิอิอิ
28 กันยายน 2548 09:25 น. - comment id 520241
สวัสดีค่ะ...เพื่อนเพื่อน...ขอทายทัก แก้วขอพัก...พอหายเหนื่อย...หายเมื่อยล้า เพียงเดินผ่าน...เห็นเว๊ปกลอน...แก้วแวะมา ร่วมสร้างสรรค์...เฮฮา...ประสาเรา.
28 กันยายน 2548 10:59 น. - comment id 520289
มาถอนหายใจ..เฮ้อ...
28 กันยายน 2548 12:27 น. - comment id 520369
ก็ดีกว่าไม่เคยรักใครนะคะ