ใยชีวิตน้องอาจต้องขาดยับ หากพี่รับแล้วทำลายจดหมายนี่ สุดหัวใจสุดที่รักสุดภักดี จดหมายนี้แทนความในมอบให้มา เอ่ยมิออกจึงบอกรักด้วยอักษร ทุกวรรคตอนซ่อนรักปรารถนา อ่อนเชิงรักศักดิ์ต่ำต้อยน้อยเงินตรา แต่คุณค่ารักซื่อตรงคงซึ้งพอ เสี่ยงต่อการถูกทำลายจดหมายแหลก ส่งมาแลกสิ่งที่หวังดั่งคำขอ เจียดเมตตาตอบจดหมายดั่งใจรอ เหมือนการต่อชีวิตใหม่ให้น้องเอย.....
27 กันยายน 2548 16:49 น. - comment id 519971
บอกความในใจ ดีกว่าเก็บไว้แล้วเสียใจกับกาลเวลาที่ผ่านไป ....บอกรักไปก่อนวันหน้าค่อยว่ากัน
27 กันยายน 2548 16:59 น. - comment id 519981
ความรักความจริงเป็นเรื่องพิศดารประการหนึ่งในโลก ความจริงมีความรู้สึกพิศดารที่ไม่มีปัญญาอธิบายอยูมากหลาย ความรู้สึกเช่นนี้ ความจริงสุดที่ผู้ใดจะเข้าใจได้ บางครั้งกระทั่งตนเองยังไม่เข้าใจ ไฉนเลยเราจะเขียนจดหมายรักเป็นได้
27 กันยายน 2548 17:16 น. - comment id 519983
มาให้กำลังใจ
27 กันยายน 2548 17:45 น. - comment id 520000
เห็นลายมือในจดหมายให้รู้ว่า คนดีมีเมตตาตอบมานี่ ลายเส้นบอกความตั้งใจที่มี ดูถ้วนถี่อ่านอย่างดีไม่ตกคำ
27 กันยายน 2548 19:32 น. - comment id 520042
จดหมายรักถักทอเฝ้ารอพี่ ป่านฉะนี้ห่างไกลอาลัยหา รักคิดถึงซาบซึ้งติดตรึงตรา คอยพี่ยาคนดีมิมีลืม.......ฯ กลอนน่ารักค่ะ..แวะมาทักทายกันนะคะ..
27 กันยายน 2548 19:42 น. - comment id 520044
น่ารักประมาณนี้ จิ้มลิ้มประมาณนั้น อื้อ ว่าแต่พูดถึง จ.ม. รักแล้ว ซึ้งนะ เกี่ยวไหมเรา
27 กันยายน 2548 19:52 น. - comment id 520060
มาแอบอ่านจดหมายรักค่ะ คนรับคงปลื้มนะคะ
27 กันยายน 2548 19:57 น. - comment id 520064
จ่าหน้า.. ยิ้มก่อนอ่านตาหวานก่อนเปิด เปิดผนึก.. วันที่รอ พ.ศ.ที่คิดถึง เดือนที่คำนึงคิดถึงเธอตลอดมา.. xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx เซ็นเซ่อ คือลักเปิด จม.เพื่อนอะครัเล่าให้ฟัง
27 กันยายน 2548 20:58 น. - comment id 520082
อ่านจดหมายฉบับนี้น้องที่รัก ซาบซึ้งนักรักนี้มีอักษร อยากจะให้ตามคำรอขออวยพร จึงตอบกลอนให้น้องน้อยพลอยชื่นใจ เขียนจดหมายรักไม่เป็นเสียด้วย... แค่ตอบยังมือสั่นกระท่อนกระแท่นเลย......
27 กันยายน 2548 21:20 น. - comment id 520091
เผยแผ่กระจ่างยิ่งครับ แก้วประเสริฐ.
28 กันยายน 2548 00:31 น. - comment id 520160
เค้าแวะมาทักทายอ่ะค่ะ อืม .... วันนั้นม่ายค่อยได้คุยกันเลยน๊า แวะมาอ่านกลอนแล้วกะแวะมาทักทายนะคะ
28 กันยายน 2548 12:48 น. - comment id 520383
^J^ ........... ไม่ธรรมดา...ไม่ธรรมดา..... จดหมายถึงใครก็ม่ายรู้....อ้อนขนาดนี้ ตอบเธอหน่อยก็แล้วกัน เพื่อต่อชีวิตน่ะ...
28 กันยายน 2548 14:04 น. - comment id 520457
โทรเลย...จดหมายถึงช้า..และกลัวผิดซองอีกต่างหาก...
8 ตุลาคม 2548 13:42 น. - comment id 525010
คิดถึงจัง
12 พฤศจิกายน 2548 13:33 น. - comment id 529041
เอมอ่านทั้งหนังสือจดหมายรัก ของพี่ปราย พันแสง และดูหนังเรื่องจดหมายรัก .. เอมอ่ะชอบนะจดหมาย .. แต่เจลเหมือนเศร้า ๆ นะ .. เอ้ายิ้ม มาอยู่เป็นเพื่อนแล้วและนั่งรอจดหมายเป็นเพื่อน