1. ขาวโพลนแลพราวราวความฝัน นี่เดือนใดกันเล่าเกลอเอ๋ย ใยหมอกมาไวไม่เหมือนเคย ฝนยังอยู่เลยบ่ได้ลา 2. ม่านหมอกแผ่ออกคลุมดินแดน ขอบแคว้นเขตทางดูฟางฝ้า กบเขียดยังครางอยู่กลางนา นี่หมอกเร่งมาประหลาดใจ 3. พรมพราวราวแคว้นชื่อแมนสรวง พรางห้วงเวหนจนสงสัย ข่าวเค้าพายุระยะไกล หมอกคืออันใดในรุ่งนี้ 4. แต่แล้วบ่นานปานกลั้นใจ หมอกแวบแบบไม่เหลื่อในที่ คมแดดแผดกล้าเผาธานี บางใจเร้นลี้อยู่รอนรอน ฯ
27 กันยายน 2548 12:04 น. - comment id 519716
หมอกคลุมม่านใจในหมางหม่น ถมทุกข์ทางทน-อนุสรณ์ นั่น.แจ่มฟ้าราวพราวพร่างศศิธร อนาทรกลัวว่า\"นาจะจม\" .................... กินกาแฟบ่ายกันพี่
27 กันยายน 2548 12:24 น. - comment id 519746
ปลายฝนต้นหนาว...เช้าๆก็เห็นหมอกบ้าง.. ***แวะมาทักทายครับ
27 กันยายน 2548 12:47 น. - comment id 519770
อาจจะเห็นแค่เพียงแวบๆแต่ก็สวยงามไม่น้อยเลยนะคะ
27 กันยายน 2548 12:52 น. - comment id 519776
หมอกมาพร้อมกับพายุ คืนนี้คงระทึกกันอีกรอบค่ะ คุณก่อพงษ์ นานแล้วที่อัลมิตราไม่ได้ไปป่วนที่ทูสิด ต้องย่องไปหน่อยล่ะ
27 กันยายน 2548 13:11 น. - comment id 519796
เมื่อกี้คุยไม่จบกระแสความ แบ็ตหมดครับธรรม แล้วค่อยคุยกันอีกทีครับ ขอบคุณครับสำหรับกำลังใจและไมตรี ------------ สวัสดีครับคุณบินเดี่ยวหมื่นลี้ แหมผมไม่คิดว่าจะได้เห็นหมอกหน้าฝนครับ มันทึบหนามากๆ แต่ก็แว้บเดียว ----------- ทักทายคุณsodasasa ด้วยครับ ส่วนใหญ่ผมรู้สึกดีกับหมอก เช่นคืนเดือนเพ็ญครับ แต่ถ้าขับรถนี่ผมไม่ชอบหมอกเอาเลย ------------ ผมไม่ได้แวะไปtositหลายวันแล้วครับ และก็คงเขียนไม่ออกด้วยล่ะ อ่านงานของคุณกอนกูยแล้วรู้สึกเหมือนคิดเหมือนกันนะครับ ผมชอบ เลยได้แต่เขียนชมไว้
27 กันยายน 2548 13:46 น. - comment id 519826
เป็นธรรมชาติของสายหมอกค่ะ ที่มา แล้วก็ไป โดยส่วนตัวก็ชอบฤดูหนาวมากทีเดียว เพราะมีสายหมอกในตอนเช้านี่แหละ ที่ทำให้หลงรักฤดูหนาว เพราะจู่ๆ ตื่นมาเช้าหนึ่ง เราพบกว่า วันนี้ถนนและหมู่บ้านถูกห่มด้วยมวลหมอก เป็นภาพที่จะติดตาติดใจไปตลอด
27 กันยายน 2548 14:56 น. - comment id 519849
สวัสดีค่ะ หมอกบางจางตา แต่...หมอกจางบางใจ กลับเศร้า...
27 กันยายน 2548 17:14 น. - comment id 519982
งืมๆ มิน่าล่ะ ทำไมเราถึงทำข้อสอบได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เพราะหมอกลงนี่เอง บดบังข้อสอบเราหมด อิอิ ^^ ตอนเดินกลับหอ ได้ยินเสียงฟ้าร้องโครม โครมด้วย แง้ววววว
29 กันยายน 2548 23:16 น. - comment id 521211
สายลมพัดข้าวเบา บางวัน อดอาลัยวสัตฤดูไม่ได้เนาะ
1 ตุลาคม 2548 10:20 น. - comment id 521814
สวัสดีครับคุณชลกานต์ คุณแมงกุ๊ดจี่ คุณMaimao ขอบคุณมากครับที่เข้ามาแวะเยี่ยมเยียนกัน ปีนี้ชาวบ้านคงไม่ได้ข้าวหลายราย เพราะน้ำพุงล้นฝั่งท่วมขังแล้วสามรอบ ที่พอชดเชยได้หน่อยคือปลาที่มากับน้ำ จับทำปลาเค็มปลาแดกและปลาแห้ง เอาไว้แลกข้าว
1 ตุลาคม 2548 10:22 น. - comment id 521816
เข้าหน้าหนาวนี่ดีตรงบรรยากาศแบบมีหมอก มันกล่อมใจได้ดีครับครูใหญ่