ใครสักคน

คนติดดิน

หากต้องมีใครสักคนมาเคียงข้าง
เขาเล่าว่าต้องมีอะไรหลายๆอย่างใช่ไหม
เคยได้ยินมาว่า ต้องเป็นความห่วงหา.. ห่วงใย
เป็นความยิ่งใหญ่ของสองหัวใจที่ผูกพัน
เหมือนมีข้อแม้ตั้งมากมาย
แต่เธอรู้มั๊ย..สำหรับฉัน
ไม่เคยมีสิ่งใดจะสำคัญ
เท่ากับการที่รู้ว่ามีชีวิตอยู่ทุกวัน..เพราะใคร
เท่ากับการที่รู้ว่ามีชีวิตอยู่ทุกวัน..เพราะใคร
				
comments powered by Disqus
  • น้ำแข็งไส

    27 กันยายน 2548 10:48 น. - comment id 519653

    เพราะดีค่ะ 
    
         .. แวะมาทักทายนะคะ .. 11.gif
  • Maimao

    27 กันยายน 2548 10:58 น. - comment id 519660

    กลอนน่ารักดีนะคะ ^^ 
    
    36.gif .............ค่ะ (ไม่รู้จะพูดอะไร แหะๆ)
  • พุด

    27 กันยายน 2548 12:00 น. - comment id 519710

    16.gif36.gif
    ใช้คำกินใจดีจังค่ะ
    
    ด้วยรักนะคะ
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    27 กันยายน 2548 12:26 น. - comment id 519753

    บรรทัดสุดท้ายความหมายดีมากครับ...
    31.gif
  • yuing

    27 กันยายน 2548 15:48 น. - comment id 519897

    wow so cool!!!!!
  • ท้องฟ้า

    28 กันยายน 2548 05:34 น. - comment id 520171

    "ไม่เคยมีสิ่งใดจะสำคัญ
    เท่ากับการที่รู้ว่ามีชีวิตอยู่ทุกวัน..เพราะใคร\"
    
    จิงที่สุดเลยจ้า
    เห็นด้วยมากๆเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน