สามคำนี้ ฉันรักเธอ สามคำนี้จำเสมอ เธอรักฉัน สามคำนี้จำเอาไว้ เรารักกัน สามคำนี้จำให้มั่น คำสัญญา เธอคือเธอ คนนี้ ที่ฉันรัก แน่นอนนัก ฉันรักเธอ ไม่แปรผัน อยากให้เธอ คือเธอ ทุกคืนวัน ส่วนตัวฉัน มั่นรัก เธอคือเธอ
27 กันยายน 2548 10:24 น. - comment id 519643
สวัสดีค่ะคุณคนติดดินแวะมาเยี่ยมชมงานกลอนค่ะ
27 กันยายน 2548 10:53 น. - comment id 519656
จำได้ไหมเคยสัญญาว่ารักมั่น ยังจำฉันยังคงจำจำได้ไหม จะจดจำคำรำพันรักไม่คลาย ตราบชีพวายยังจดจำคำรักเธอ ^^ แวะมาชมกลอนก่อนสอบค่ะ
27 กันยายน 2548 14:00 น. - comment id 519832
แวะมาชมกลอน เพราะดีนะ คำสามคำมีคว่มหมายมาก มากเกินกว่าที่คนหนึ่งคนจะบรรยายให้หมด