- - คนชั่วคราว - -

น้ำแข็งไส

     แม้ข้างกายฉันมันอ้างว้างดูว่างเปล่า
คนชั่วคราวอย่างฉันก็ไม่เคยคิดจะเรียกร้อง
แม้สักครั้งก็จะไม่อ้อนวอน .. ขอให้เธอหันมามอง
ก็เพราะฉันคนนี้ไม่ใช่เจ้าของไม่มีสิทธิ์ครอบครองหัวใจเธอเลย
     ฟ้าคงลืมกำหนดให้ฉันเกิดมา .. เพื่อใคร
มีเพียงแค่หัวใจ .. แต่ไม่เคยมีคนใดเข้าใจให้ความรัก
มีแค่ความเหงาที่คอยแวะเวียนผ่านมาแค่ทายทัก
เพราะฉันไม่เคยเข้าใจความรัก .. หรือเพราะฉัน
               .. ไม่เคยได้ความรัก จากใคร ..				
comments powered by Disqus
  • นิรนาม / แก้ว กลางไพร

    27 กันยายน 2548 10:26 น. - comment id 519594

    29.gif29.gif29.gifสวัสดีค่ะคุณน้ำแข็งใสแวะมาเยี่ยมชมงานกลอนค่ะ29.gif29.gif29.gif
  • Maimao

    27 กันยายน 2548 10:37 น. - comment id 519644

    หากมองดูคนรอบข้าง อาจจะเหงาหงอย เพราะรอคอยเพียงคนคนนั้น
    ลองกลับมามองคนข้างกายให้ดีอีกนิด
    แล้วจะรู้ว่ามีคนที่รักเราอยู่สุดดวงใจ
    ยามเหงาเราสามารถเข้าไปกอดให้คลายเหงาได้
    ยามหนาว ก็สามารถเคลียคลอพะนอเน้า เคล้าไออุ่นได้
    
    มีตั้ง 2 คนแน่ะ พ่อกับแม่ ไงคะ ^^ 36.gif
  • playgirl..za

    27 กันยายน 2548 11:22 น. - comment id 519680

    โดนเตมๆๆเลยอะ ชอบมากเลยคะ
    แวะมาเยี่ยมจ๊ะ41.gif40.gif
  • ธรรม ทัพบูรพา

    27 กันยายน 2548 11:26 น. - comment id 519687

    ผู้หญิง..ยิ่งห่างยิ่งน่าสนใจครับ
    12.gif
  • พุด

    27 กันยายน 2548 12:02 น. - comment id 519713

    16.gif36.gif
    ไม่รักใคร ไม่มีใครให้รัก
    สำหรับพี่พุดว่าบุญอีกแบบนะคะ
    บุญพ้นพันธนาไงคะ
    จะได้ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลังค่ะ
    
    รักห่วงใยนะคะ
  • แก้วนีดา

    27 กันยายน 2548 16:34 น. - comment id 519957

    36.gifเพราะคิดถึงเพื่อน จึงมาหาจ้าาา
    
    สบายดีกันหรือเปล่าน้องน้ำแข็งไส9.gif
  • idaho

    27 กันยายน 2548 19:44 น. - comment id 520047

    ฉันเป็นแค่คนที่เธอมองผ่าน
    จะมาสนใจทำไม
    เลิกแล้วก้อแล้วกันไป
    ไม่ต้องมาทำเป็นแคร์
  • ท้องฟ้า

    28 กันยายน 2548 05:36 น. - comment id 520172

    เศร้าจัง15.gif15.gif15.gif
  • ครูใหญ่

    28 กันยายน 2548 17:40 น. - comment id 520578

    ได้ไง ..ใครทำ
  • กสาสา

    29 กันยายน 2548 21:22 น. - comment id 521176

    เธอแค่ผ่านมาเพื่อเลยไป
    แค่ฝากใจเพื่อรอใครมาแทนที่
    แค่บอกรักเพราะความเหงาเข้าใจดี
    และที่ไปวันนี้เพราะเจอคนที่ดีกว่ากัน
    
    
    10.gif10.gif10.gif34.gif34.gif34.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน