คำว่ารักที่หลากหลาย คำว่ารัก ในความคิดของหลายๆคนมีแตกต่างกัน และนี่ คือนิยาม ที่เราคิดขึ้น สำหรับคำว่ารัก +ความรัก ไม่จำเป็นต้องครอบครองก็มีความสุขได้ แค่ได้รัก ก็เพียงพอแล้ว +เมื่อคุณได้รู้จักคำว่ารัก คุณจะรู้จักคำว่าให้ +ความรักเหมือนดอกกุหลาบ สวยงาม และ อันตราย +เมื่อกล้าที่จะรัก ก็ต้องพร้อม ที่จะเดินหน้าต่อไป +ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์ +ความรักเหมือนเอกภพ มีจุดกำเนิดที่ยิ่งใหญ่ แต่ไม่มีจุดสิ้นสุด(หากคุณรักเขาจริงๆ พอเลิกกัน คุณก็ยังคงจำเขาได้ และคุณจะรู้ว่า ความรักที่คุณมีให้เขา จะคงอยู่ตลอดไป) +มิตรภาพมักจะจบลงด้วยความรัก แต่ความรัก ไม่มีวันจบลงด้วยมิตรภาพ +ความรักสามารถเปลี่ยนแปลงคนได้ จากดีกลายเป็นร้าย และ จากร้ายกลายเป็นดี +จงดูแลความรักให้ดี หรอเลี้ยงมันด้วยความจริงใจ และมันจะผลิดอก ให้คุณได้ชื่นชม +ความรักจะเดินทางไปแบบใด เราเท่านั้นที่รู้
26 กันยายน 2548 19:24 น. - comment id 519341
มาเสริมทัพเรื่องความรักด้วยสักคน... ความรักของพี่คือการให้ หากเรารักใครสักคน เราจะถามว่าเราให้อะไรแก่เขามากกว่าที่จะถามว่าเรียกร้องอะไรจากเขาบ้าง... นางเอ๊ก นางเอกไหม... สวัสดีค่ะ
27 กันยายน 2548 13:05 น. - comment id 519787
\"รัก\" ไม่มีคำนิยามตายตัวครับ..
29 กันยายน 2548 11:13 น. - comment id 520888
มันก็จริงนะคะ คำว่ารักไม่มีบทนิยามตายตัว อีกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่า ที่จะคิด หรือ ทำอย่างไรกับความรักที่ได้มา
3 ตุลาคม 2548 17:30 น. - comment id 522496
ชอบครับ
17 ตุลาคม 2548 13:57 น. - comment id 528238
นิยามถ้าให้เด็ดนิ ต้องเอาไปเปรียบเปรยให้โดน อารมณ์ผู้ที่อ่าน นะครับ