happy birthday คนเคยรัก ขอให้มีความสุขมาก ๆ ในปีนี้ ทำได้แค่ส่งความห่วงใยและปารถนาดี ให้สายลมในคืนนี้พาพัดไป ไม่รู้ว่าเธอจะได้รับหรือยัง ลองเอียงหูฟังได้ยินเสียงลมกระซิบไหม ขอให้เธอโชคดีจากคนนี้"เพื่อนเก่า..ของหัวใจ" คือสิ่งเดียวที่ทำได้ในฐานะของ"คนไกล..ที่เลิกกัน" 23 กันยา... มีความสุขมากๆ นะค๊ะ กาลเวลาผ่านไกล... แต่ห่วงใยไม่เคยจาง
26 กันยายน 2548 17:24 น. - comment id 519296
ไม่อาจทำอะไรได้มากมายนัก เพราะในฐานะคนรักวันนี้มันขาดหาย กลายมาเป็นคนนอก...นอกหัวใจ สิ่งเดียวที่ให้ได้ขอให้คนไกลนั้นโชคดี เศร้าจังเลยนะตัวเองงง แวะมาให้กำลังใจค่ะ
26 กันยายน 2548 19:36 น. - comment id 519349
ชอบใจคำว่า *คนเคยรัก*... คนเราเป็นเพื่อนกันได้ค่ะ เชื่อพี่เถิดยูริ ขอชื่นชม... กำลังใจเพื่อคุณ... สวัสดีค่ะ
27 กันยายน 2548 12:54 น. - comment id 519778
ความรู้สึกมันลึกซึ้ง เกินกว่าใครจะเข้าใจ..
28 กันยายน 2548 05:46 น. - comment id 520175
Happy birthdayนะคนคนเคยรัก ขอให้มีความสุขมากๆนะรู้ไหม ฉันคงทำได้แค่อวยพรอยู่ในใจ เพราะไม่อาจบอกกับเธอได้อย่างที่ใจต้องการ
28 กันยายน 2548 19:45 น. - comment id 520630
ในฐานะคนไกลที่ไกลห่าง ในฐานะคนลาร้างที่ห่างหาย ในฐานะคนนี้ที่มีใจ แต่กลับอยู่แสนไกลนอกใจเธอ มีความสุขมาก ๆ ในปีนี้ ยังห่วงใยยังหวังดีอยู่เสมอ แต่ทำได้แค่ส่งใจไปบอกเธอ และหวังเสมอขอให้เธอรับรู้มัน แค่นี้ที่ทำได้ในฐานะคนไกลที่เลิกกัน
28 กันยายน 2548 19:54 น. - comment id 520634
ขอบคุนทุกคนมากกนะที่แวะมาให้กำลังใจแล้วก็เข้ามาทักทายกิ อิอิ ...บ๊ายยยบาย