อารมณ์

ดินถล่ม ณ เสาไห้

อารมณ์
**สิ่งหนึ่งฝังเสี้ยวไว้ในชีวิต**
**มีทั้งผิดและถูกปลูกและฝัง**
**มีทั้งโกรธเกลียดรักหลงและชัง**
**ปลูกและฝังร่างกายใจทุกตน**
** เที่ยวตามหาแต่รักมักลืมถิ่น**
**รักที่แท้คือกลิ่นใจใครเคยสน**
**รักตัวเองซะบ้างนะยอดคน**
**และอย่าลืมแม่ตนอีกคนเอย
				
comments powered by Disqus
  • โอ คาลิฟโซ

    26 กันยายน 2548 14:18 น. - comment id 519209

    มาชื่ชมครับ  ไม่ขอเข้าก๊วนนะ..
  • ไรไก่

    26 กันยายน 2548 14:27 น. - comment id 519212

    แวะมาทักทายยามบ่ายค่ะ
    อารมณ์ส่วนลึกยึดติดกับความคิด
    ควรพินิจคิดไตร่ตรองก่อนกล่าวขาน
    อย่าใช้อารมณ์ที่เร่าร้อนหรือวู่วาม
    เพราะจะพาลให้เสียหายหน่ายการงาน
    
    
    มาแจมแบบคนละเรื่องเดียวกันอ๊ะน๊ะ
  • Maimao

    27 กันยายน 2548 00:23 น. - comment id 519512

    รักเอยรักแม่
    รักจริงแท้มิแปรผัน
    รักใครใดเล่าจะเทียมทัน
    รักแม่นั้นคือที่สุดในโลกเอย
    
    เย้ๆๆๆ หนูรักแม่ค่ะ 57.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน