จงเกลียดจงชังจงยั้งคิด ยึดติดหลงติดจงคิดหนัก มั่นใจแน่ใจไม่แน่นัก หมื่นรักแสนรักอาจลวงลม ที่ว่าดีแสนดียังมีชั่ว ที่ว่ากลัวแสนกลัวยังกล้าข่ม ที่ว่าทื่อแสนทื่อยังมีคม ที่เคยชมชาชินอาจนินทา
26 กันยายน 2548 12:35 น. - comment id 519145
รับฟังปรัชญาชีวิต ให้ข้อคิดดี .......สวัสดี
26 กันยายน 2548 15:11 น. - comment id 519236
ความจริง คือ ไร้สิ่งที่แน่นอน \" ผมขอหน้าขี้เหร่อย่างเดิมแบบนี้แหละนะ พอใจละ \"
26 กันยายน 2548 20:45 น. - comment id 519375
ทุกวรรคตอนให้ข้อคิดดีๆ... ขอจดจำเอาไว้ปลอบใจตัวเองและคนอื่นบ้าง... สวัสดีค่ะ