ออกจากบ้านที่ถือคือความฝัน ทุกสิ่งอันฝันอยู่ดูหลากหลาย มองทางไหนผู้คนมีมากมาย ที่ลายล้อมฉันอยู่คือร่างกาย แม้นไม่รู้พรุ่งนี้ทำได้ไหม แต่หัวใจและความหวังไม่เคยหาย จะยืนหยัดขึ้นสู้พร้อมใจกาย ไม่เคยอายใครๆเพราะความจน แม้วันนี้เรายังเรียนไม่จบ แต่สักวันก็คงพบกับความฝัน หากวันหน้าความหวังที่ผูกพัน รอความฝันที่มีอยู่จะเป็นจริง