เพื่อเธอ

วายุ...

อยากไปเดินเคียงข้าง
เป็นเพือนยามอ้างว้างและเหงา
เป็นคนปลอบโยนยามเธอเศร้า
เป็นคนเฝ้าห่วงใยเธอเรื่อยไป
คงได้แค่แอบมอง
ไม่คิดจะจับจองหัวใจ
ขอรักเพียงเธอตลอดไป
แม้จะเป็นไปเพียงข้างเดียว				
comments powered by Disqus
  • ก้นหม้อ

    25 กันยายน 2548 16:40 น. - comment id 518918

    อยากไปเดินเคียงข้าง...
    แต่ทำได้แค่มองห่างๆ อยู่อย่างนี้...
    รู้อยู่แก่ใจว่าทำดีเท่าไหร่เธอก็ไม่ใยดี..
    ฉันจึงขออยู่ที่ตรงงนี้....\"เพื่อเธอ\"..
    
    แวะมาทักทายค่ะ
  • เจลใส

    26 กันยายน 2548 16:04 น. - comment id 519260

    นนท์
    
    อยากเดินข้างใครเหรอจ๊ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน