คำว่ารักนั้นมีค่า

แสงเดือน

คำว่ารักมีค่าเกินบรรยาย
เกินความหมายที่จะบอกที่จะเขียน
ความรักนั้นต้องรู้จักที่จะเรียน
ต้องพากเพียรบอกรักจักได้ชัย				
comments powered by Disqus
  • ท่องเมฆา

    25 กันยายน 2548 20:13 น. - comment id 518950

    36.gif
    
    เพียรบอกรักออกไปด้วยใจภักดิ์
    เพียรบอกรักที่ดีมีความหมาย
    เพียรบอกรักด้วยรักทั้งใจกาย
    เพียรบอกรักมากมาย..เพียงเธอคนเดียว
    
    36.gif46.gif
  • รัศมีตะวัน (แดดเช้า)

    25 กันยายน 2548 22:10 น. - comment id 518979

    ไม่เอ่ยบอกออกคำพร่ำว่ารัก
    หากใจยังไม่แน่นหนักจักหวั่นไหว
    ก่อเป็นหวังพรั่งพรูสู่ใจใคร
    ยึดมั่นไว้จะเจ็บช้ำน้ำตานอง : )
  • ..

    28 กันยายน 2548 21:33 น. - comment id 520671

    36.gif36.gif16.gif  รักนั้นมีค่าเกินบรรยาย  16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน