พูดกับฉันดีดีบ้างจะได้ไหม คำขอร้องจากใจของใครคนนี้ คนที่เขารักเธอด้วยชีวี และภักดีกว่าชีพนี้จะมลาย ได้โปรดช่วยทำดีกับฉันบ้าง ก่อนทุกสิ่งทุกอย่างมันจะสาย ที่ฉันขอก็แค่นี้ไม่มากมาย เพราะความตายมันรุกใกล้เข้าทุกที และสองสิ่งสุดท้ายที่อยากจะขอ อย่าตัดพ้อฉันมากไปกว่านี้ ช่วยไว้ใจฉันด้วยนะคนดี ถึงยังไงฉันก็มีเธอคนเดียว ความรัก ศรัทธา เชื่อมั่น และไว้ใจ ที่เธอให้หายไปไหนในวันนี้ ในแววตาไม่มีแม้แต่ปรานี ความหวังดีที่เคยมีก็เจือจาง ความสดใสเคยมอบให้ทางใบหน้า กลับเย็นชาราวกับว่าเราบาดหมาง เกิดอะไรขึ้นหรือระหว่างทาง ความอ้างว้างจึงแทรกกลางระหว่างใจ
25 กันยายน 2548 16:50 น. - comment id 518923
เขียนได้งดงามตามอารมณ์จริงๆนะ เก่ง แก้วประเสริฐ.
26 กันยายน 2548 13:01 น. - comment id 519177
ขอบพระคุณอีกครั้งสำหรับคำชมค่ะ
26 กันยายน 2548 16:36 น. - comment id 519282
ชื่อ บทกวีดีมากๆ ครับ ผมว่าน่าจะเกลาเนื้อหาอีกนิด เบาๆ ลอยๆ แก้ได้น่าจะดีครับ ด้วยมิตรภาพถึงกล้าพูดด้วยครับ หากไร้มิตรภาพและความจริงใจ คงจะอ่านผ่านไป
26 กันยายน 2548 17:01 น. - comment id 519293
ขอบคุณค่ะ สำหรับคำติ ติได้อยู่แล้วค่ะ เพราะว่าติเพื่อก่อนี่คะ
28 กันยายน 2548 11:59 น. - comment id 520342
เยี่ยมครับ คำตอบคุณทำให้ผมสบายใจขึ้นเยอะเลย ด้วยมิตรภาพครับ