ความรู้สึกของหัวใจ .. ที่แท้จริง ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความ .. อ่อนไหว รักใคร .. รักมั่นคง รักเสมอ รักหมดทั้งหัวใจ จะถามสักกี่ครั้งคำตอบจากหัวใจก็ยังยืนยันว่าฉัน .. .. รักเธอคนเดียว ..
25 กันยายน 2548 10:22 น. - comment id 518835
..บอกความรูสึกได้น่ารักมากด้วยดิคะ ..อิอิอิ .... เรนแวะมาทักทาย..อรุณสวัสดิ์น้ำแข็งไส..นะคะ.
25 กันยายน 2548 10:26 น. - comment id 518839
สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ มีคำตอบเพียงคำเดียวที่ให้ คือ รักเธอเพียงคนเดียว เป็นความจริงที่หัวใจพุดได้
25 กันยายน 2548 13:57 น. - comment id 518892
รักคือธรรมค่ะ ทำให้ใจเรา ยังรู้ปันแบ่งความหอมกรุ่นละมุนใจค่ะ เพราะเราไซร้ได้เกิดมาก็ด้วยรักนะคะ ด้วยรักล้นใจค่ะ จาก พี่พุดไพรค่ะ