ดูจันทร์จวงดวงเจ้าแจ่มแต้มแต่งสี ดุจมณีดีมองนวลชวนเฉิดฉาย ยามเจ้าพลอดยอดจันทร์พริ้มยิ้มเจ้าพราย แม้นเดือนหงายหมายดวงงามตามแสงทอ
25 กันยายน 2548 10:17 น. - comment id 518831
ดูจันทร์งามยามเดือนขึ้นสิบห้าค่ำ แสงจันทร์รำพรรณกับปวงหมู่ดาว ทอแสงจันทร์งามให้หมู่หนุ่มสาว ยามมาเคลียเคล้าท่ามกลางแสงจันทร์ แวะมาแจมแต่อักษรไม่สวยอ๊ะ
25 กันยายน 2548 10:23 น. - comment id 518837
เรนชอบภาพจัง.. เรนแวะมา..ทักทายนะคะ ..
25 กันยายน 2548 13:42 น. - comment id 518881
๏ ดูจันทร์เพ็ญเด่นจ้า . . . ผิวนวล หรรษ์ชื่นใจให้ชวน . . . . .จิตเคลิ้ม แสงเย็นผ่องส่องยวน . . . . พิศวาส ยลเยี่ยงมาสหยาดเยิ้ม . . . เมื่อแย้มยิ้มพราย
26 กันยายน 2548 08:10 น. - comment id 519042
แวะมาชมจันทร์...ฟังกลอนเพราะๆจ้ะ ...^_______________^...