โอ้เราเมาอยู่หน้า..............มอนิเตอร์ เฝ้าแต่คิดถึงเธอ...............แน่งน้อย ไกลห่างมิพบเจอ...............นงนุช แม่เอย จนดึกเดือนเคลื่อนคล้อย...กร่ำเหล้าเหงาหงอย
24 กันยายน 2548 23:43 น. - comment id 517709
วันนี้ยางม่ายมาวค่ะ แหะๆ
24 กันยายน 2548 23:23 น. - comment id 518707
เรนเอาผ้าเย็นเจี๊ยบให้ลุงอ่ำ.. พร้อมนำชาร้อนถ้วยใหญ่.. หอมกลิ่นละมุนละไม.. จะได้สดใสเขียนโคลง..ให้เรนนะคะ.. อิอิอิ ชาร้อนๆ..มาแย้วววคะ .. เรนจะวางไว้ข้างคอมฯ.. โอ้โห ..กลิ่นห้อมหอม.. เรนแอบปลอมตัวเข้าไปเอาในห้องมี้ .... แป๊ปเดี๋ยวเรนขอไปเปิดดูบทโคลงที่เรนแอบปริ้น..ของลุงอ่ำก่อนนะคะ.. แว้ป..
24 กันยายน 2548 23:12 น. - comment id 518739
หากลุงเมารักแล้ว..............ยังดี หนีบขวดแล้วร่ายกวี..........อย่างนั้น ขุนโคลงย่อมมากมี.............ศิลปะ เพียงแต่ใจบ่กั้น................หลั่งล้นจินตนา เมื่อเช้าทานกระยาสารทหมดไปครึ่งห่อแล้วค่ะ ส่วนหมูหยอง ก็ทานกับข้าวต้มเมื่อเย็น ..
24 กันยายน 2548 23:25 น. - comment id 518746
โห้ย! .. แบบพี่อัลมิตัดหน้าเรน .. .. เจ็บจัง .. หัวโนป่าวววนา ....
24 กันยายน 2548 23:27 น. - comment id 518747
24 กันยายน 2548 23:28 น. - comment id 518748
พระสุนทรว่าหนึ่ง.............โวหาร สุราพร่านว่าเลิศรส............ซาบซ่า เหล้าดีกวีหรือจะหมด..........ปราญช์ญา ดีกรีมาเติ่มตริ่ม.................ยิ่งปริ่ม ปรี่โคลง ซูนแก้วเน้อ..
24 กันยายน 2548 23:35 น. - comment id 518752
รอสาวงามแม่น้อง...............นางใด ลุงอ่ำบอกเถิดไอ..................ใคร่รู้ แหมแหมป่านนี้ใจ...............เจียนจะขาด แล้วเฮย แม่ไม่รับไม่รู้........................ท่านได้คอยนาง
24 กันยายน 2548 23:50 น. - comment id 518757
ลุงอ่ำคงเผ่นแล้ว................ตามเคย แอบย่องไปเสบย...............คร่อกฟี้ ลูกหลานร่ายกลับเฉย........มิตอบ เมาเหล้าเมาแบบนี้............คว่ำแก้วเถิดเหวย
24 กันยายน 2548 23:59 น. - comment id 518762
คนแก่เป็นเช่นนี้.....................ทุกคน มาร่ายโคลงพร้อมมนต์.............บ่นไว้ ป่านนี้จักนอนกรน....................รึปล่าว รึว่าทำการไซร้..........................แม่น้องที่รอ ไปล่ะก่อนโดนเตะ ....
25 กันยายน 2548 00:12 น. - comment id 518766
*๕ ๕ ๕ ... ยัยไหม อย่าได้หาแนวร่วมเชียว ประเดี๋ยวลุงอ่ำ ไล่กวดเอานะ เราน่ะ วิ่งได้ไวแค่ไหน ไปล้อลุงเขา ..
25 กันยายน 2548 02:47 น. - comment id 518787
โคลงกลอนตอนเราร่ำ สุรา เอ่อท้นดั่งน้ำบ่า จากห้วย รินหลั่งถะถั่งมา จากห้วง อารมณ์ รินลงคอแล้วไซร้ อย่าไหล ออกตา สั้นๆแต่ได้ใจความของลุงอ่ำ โคลงต่อๆมาก็สุดยอด คันไม้คันมือ อดไม่ได้ ลงร่ำสุรากับลุงอ่ำสักหน่อย
25 กันยายน 2548 05:57 น. - comment id 518807
อรุณสวัสดิ์ค่ะ ตื่นหรือยังคะ อิอิ ส่วนหลานเพิ่งสร่างค่ะ สมองยังเบลอๆเลยนึกผังโคลงม่ายออกอ้ะค่ะ
25 กันยายน 2548 21:39 น. - comment id 518969
อนิจจาคนแก่แล้ว...........ไม่ดี เลยนา เสียงเยาะเสียงเย้ยมี.......เกลื่อนแกล้ง เอาเถอะหากถึงที.............คนแก่ วันหนึ่งไม่เหือดแห้ง........จะย้อนหุยฮา ลุงอ่ำหลับง่ายนั้น..............ธรรมดา ยิ่งร่ำกร่ำสุรา....................หนักข้อ คนเดียวเดี่ยววิญญา........หงอยง่วง เผลอหน่อยผล็อยแอ้อ้อ.....สี่แก้วหลับปุ๋ย
26 กันยายน 2548 00:07 น. - comment id 519007
โคลงเรือเรือจึงโคลงเพราะโคลง (จำเขามา) มิใช่โคลง แต่มีคำว่าโคลงอยู่หนึ่งคำหรือสามคำ จึงมาร่วมดื่มด้วย เฮ... .................