ไม่ใช่เรื่องง่ายดายที่จะให้ฉันลืม .. ความผูกพันธ์

น้ำแข็งไส

     มองดูเธอที่ค่อยๆห่างไปทีละน้อยๆ
แล้วค่อยๆ เยียวยารักษารักษาแผลใจที่เจ็บช้ำ
ไม่ใช่เรื่องง่ายดายที่จะให้ฉันลืม .. ความผูกพันธ์
หายใจเข้า - ออกแต่ละครั้ง .. เธอรู้มั้ยว่ามันยากเหลือเกิน				
comments powered by Disqus
  • กอกก

    24 กันยายน 2548 20:35 น. - comment id 518658

    มองเงาเขาลางเลือนเบือนหน้าหนี
    เมื่อคนดีหายลับไปกับเขา
    เช็ดน้ำตาหลั่งไหลไม่บรรเทา
    สุดแสนเศร้ายากนักเกินหักใจ..***
    
    เจ็บแสนเจ็บ ครานั้นต้องตัดใจ...
    
    มาทักทายน้องแนนก่อนนอนจ้ะ...
    
    ราตรีสวัสดิ์
    36.gif
  • หิ่งห้อย_น้อยใจ

    24 กันยายน 2548 21:16 น. - comment id 518673

    เพราะและลึกซึ้งมั่ก จร้า ^ ^
    
    40.gif41.gif40.gif
  • ไรไก่

    24 กันยายน 2548 22:29 น. - comment id 518700

    อึม  ไม่ใช่เรื่องง่ายจริงๆค่ะ
    ที่จะลืมความผูกพันธ์

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน