ไม่จำเป็น

I_SAO

เดินทางบนทางกว้าง
เดินกว้างบนโลกใหญ่
   ล้มบ้าง ลุกบ้าง
       ไม่เป็นไร
ไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่เก่งที่สุด
ไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่ดีที่สุด
ไม่จำเป็นต้องพยายามทำต่อไปให้ เป็น
         เหมือนใคร
         เดินไปเรื่อย ๆ
หยุดพักยิ้มกับดอกไม้ริมทาง
         พักเมื่อเหนื่อย
เดินต่อเมื่อมีแรง				
comments powered by Disqus
  • ไรไก่

    24 กันยายน 2548 21:08 น. - comment id 518667

    ใช่...ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร
    ใช่....ไม่จำเป็นต้องเหมือนเขา
    ใช่..ไม่จำเป็นต้องตามเป็นเงา
    ใช่...ไม่จำเป็นไม่มีเขาเราอยู่ได้
    
    
    
    แค่อยู่อย่างคนไร้หัวใจเท่านั้นป่าว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน