พอกันทีความงมงาย รักใครจะเป็นจะตายแทบบ้า ตาสว่างเสียที หลังจากที่มืดบอดมา กับการรักใคร ทั้งที่ตัวเองไร้ค่ามากขึ้นทุกที เช็ดน้ำตา แล้วเช็ดหน้าอย่างกล้าแกร่ง รวมเรี่ยวแรง แล้วก้าวไปให้เต็มที่ ไม่มีใครอยู่ใกล้ สิ่งยิ่งดี จะได้พิสูจน์ว่า ตายไหม ถ้าไม่มีคนร่วมทาง ที่ผ่านมา ทุ่มเทใจให้ใครเขา จากนี้ เราก็รักตัวเองเสียบ้าง ความร้าวรานใด ๆ ปล่อยวาง อยู่คนเดียว แล้วขาดใจเพราะอ้างว้าง ก็..ให้รู้ไป