ไม่เคยบอกคำว่ารักกับใครเลย ไม่เคยที่จะเผยถึงความในใจ พอเจอะเธอเข้าปุ๊บหัวใจฉันวุ่นวาย รู้สึกว่าจะคล้ายกับคนที่ฉันรอ......... ก็คงได้แต่คิดอยากพูดความในใจ ก็กลัวว่าจะหงายถ้าเธอไม่รับฟัง ก็คงได้แค่นี้ยังพอทนไปได้นาน ไม่เป็นไรสำหรับฉัน..................... เพียงได้แค่สบตาก็ดีแล้ว ได้เพียงแอบมองก็พอไหว แค่อยากคิดถึงเมื่อยามไกล ถ้าหากว่าเธอไม่ว่ากัน................... แค่อยากเก็บเธอเก็บไปฝัน แค่อยากมีเธอในใจฉัน เท่านั้นเองแหละ แต่จะทำยังไง................................ ก็คงมีสักวันที่ฉันจะบอกเธอ แต่มันรู้สึกเหวอก็เลยได้แค่รอ ก็คงมีสักวันที่ใจฉันกล้าพอ แต่วันนี้แค่ขอแอบรักเธอตลอดไป.............
24 กันยายน 2548 15:42 น. - comment id 518599
แอบรักอยู่ในใจ... แต่หากเวลาเคลื่อนคล้อย ก็หาทางบอกเขานะ... หวังอาจเป็นจริง... เป็นกำลังใจให้ค่ะ
28 กันยายน 2548 16:24 น. - comment id 520538
แอบรักใคร ก้อ ตะโกนบอกเค้าไปเลยดิจ๊ะ ..... เป็นแรงใจให้น๊ะ
27 ธันวาคม 2548 16:57 น. - comment id 549467
เพื่อนผมมันไม่กล้าบอกรักใครหรอก กลัวคำตอบออกมาจะผิดหวัง กลัวบอกไปความรักอาจจะพัง เพราะคำตอบนั้นดังอยู่ในใจปีย์
27 มกราคม 2549 17:26 น. - comment id 556069
ก็ไม่บอกแล้วใครเค้าจะรู้ด้วยเล่าพยายาม