แล้วเราคงได้พบกันใหม่ เมื่อหัวใจเรายังใฝ่หากันเสมอ แค่เธอมีฉัน แค่ฉันมีเธอ แม้นานไม่ได้เจอ ยังรอเสมอ พบเธอ ณ ขอบฟ้าไกล ถึงวันนี้ เราจะยังคงห่างกัน แต่สำหรับฉัน เหมือนว่าเธอนั้นยังอยู่ใกล้ เธอยังยืนอยู่ตรงนี้ ตรงกลางหัวใจ ไม่ว่าเมื่อไหร่ เธอไม่เคยไปไกล จากใจฉันเลย แม้ตะวันลับลาฟ้าแห่งนี้ แต่อีกไม่กี่นาที ตะวันก็กลับมาเปิดเผย ขึ้นทางตะวันออก ในยามเช้าเหมือนเคย เหมือนความรู้สึกที่เอื้อนเอ่ย ยังคงอยู่นิรันดร์ คำว่า คิดถึง แม้จะพูดไม่ค่อยบ่อย แต่ในใจก็คอยพร่ำบอก อยู่ ณ ที่นั่น สำหรับเธอ คนแสนดี ฉันคิดถึงทุกคืนวัน แค่เราส่งใจถึงกัน แค่นั้น เธอก็คงเข้าใจ ไม่เคยนึกถึงคำไกลห่าง ไม่มีคำว่าอ้างว้างยามได้ยินเสียงที่มอบให้ แม้ไม่ต้องเอื้อนเอ่ยคำรักที่มันอยู่ในใจ แต่เพียงบอกรักจากข้างใน ดังก้องในใจ ฉันก็สุขพอ ..............................................................................
23 กันยายน 2548 12:00 น. - comment id 518162
ไม่เคยลืมสักเสี้ยววินาที..... ***แวะมาทักทายครับ
23 กันยายน 2548 12:44 น. - comment id 518190
สวัสดีคะ น้องแวว ไม่เคยลืมเลือนเหมือนเดิมเสมอ.... แม้จะห่าง หรือ ไกลตา สัญญาว่า....ไม่ลืม
23 กันยายน 2548 13:15 น. - comment id 518209
พบกัน....สักวัน..จากลา..แต่ทว่ายังจำ
23 กันยายน 2548 13:16 น. - comment id 518210
เชื่อว่าวันหนึ่งจะได้พบกันค่ะ แต่ไม่รู้ว่าถึงวันนั้น ความรู้สึกจะเหมือนเดิมอยู่รึเปล่า
23 กันยายน 2548 13:39 น. - comment id 518227
แวะมาทักทายจ้าาาาาาา........ หายไปนาน....ไม่ได้ไปไหน....ยังคงวนเวียนอยู่ใกล้ๆบ้านกลอนนี่ละจ๊ะ....คิดถึงนะ
23 กันยายน 2548 13:49 น. - comment id 518239
บางครั้งอยากลืมแต่ก็มิอาจลืม หากแม้นมิลืมก็ขอประทับไว้ในความทรงจำนะ ............กำลังใจเพื่อคุณ
23 กันยายน 2548 14:05 น. - comment id 518255
เรายังอยู่ไกล้ - ไกล้ กันใช่ไหมคะ แวะเวียนมาทักทายนะ
23 กันยายน 2548 16:14 น. - comment id 518302
....ไม่ลืม....ไม่เลือน...จากจิตใจ.... .....จำฝั่งใจ... .....ไม่มีคำว่าลืม.....
23 กันยายน 2548 17:12 น. - comment id 518341
คำว่าคิดถึงบ่อยๆ คงไม่เตือนใจให้เขาจำได้หรอกนะคะน้องแวว เพียงเรา...อย่าลืมกัน ดูแลตัวเองนะคะสาวน้อย
23 กันยายน 2548 17:33 น. - comment id 518351
ลืมยากค่ะ .. แวะมาทักทายยามเย็นนะคะ ..
23 กันยายน 2548 17:40 น. - comment id 518354
แงๆๆๆไม่ลืมค่ะ แต่เมื่อกี๊หน้าแตกอ่ะ ไปทักน้องน้ำใสว่าเป็นน้องแวว เขิลลลล
23 กันยายน 2548 17:43 น. - comment id 518356
แล้วลืมยัยนู๋เมย์รึยังคะเนี่ย ..น้ำท่วมบ้าน มาช่วยขนของหน่อยจิคะ หุหุ คิดถึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงนะคะ
23 กันยายน 2548 18:01 น. - comment id 518367
เรนก็ไม่เคยลืม .. อิอิอิ.. เรนฝากถึง..เมย์ของเรนแป๊ปนาเก๊าะเรนคิดถึงเมย์ .. เมย์ให้เรนไปช่วยปล่าวร่า ..แบบเรนยินดีนา .. เป็นห่วงเมย์ของเรน.. แต่แอบมาทักทาย..พี่แวว เรนคิดถึงนะคะ..
23 กันยายน 2548 19:21 น. - comment id 518376
เก็บไว้ข้างในอัดอั้นตันใจเปล่าๆ บอกไปเลยดีกว่ามั้ง
23 กันยายน 2548 21:48 น. - comment id 518422
อึมยังไม่เคยลืมมีแต่จำ ฝั่งอยู่ในความทรงจำเสมอ
24 กันยายน 2548 15:20 น. - comment id 518589
เป็นสิ่งที่ประทับใจมากนะคะ หากใครสักคนมิเคยลืมเรา... มาทักทายน้องแววนะคะ ... เวลาบ่ายที่ชวนง่วงนอน... สวัสดีค่ะ