สาวแสนสวย นางหนึ่ง ตะบึงรถ หล่อนเหยียบหมด มิดคันเร่ง รถเก๋งใหม่ ซิ่งปาดขวา ปาดซ้าย ร้ายเหลือใจ สักพักได้ หนุ่มหน้านวล ขับสวนมา รถสาวซ่า ถลาแล่น แสนอกสั่น ชนสนั่น โครมเปรี้ยง เสียงฟ้าผ่า บุบบู้บี้ ดีแต่คน พ้นมรณา คลานออกมา ยืนประจัน กันสองคน แม่สาวซิ่ง หญิงเกินร้อย ยิ้มย้อยหยด ไปท้ายรถ เปิดกระโปรง ลงมือค้น บอกหนุ่มว่า ชนเรื่องจ้อย ย่อยเต็มทน เรามาชน เหล้าสักแก้ว นะคะคุณ ว่าแล้วหยิบ เหล้าชูหรา ออกมาขวด ชวนหนุ่มดวด เหล้าเด็ดแท้ แม่เนื้ออุ่น หนุ่มดื่มดะ กระหยิ่มใจ ไม่ขาดทุน แต่งงงุน... คุณทำไม ไม่ดื่มครับ สาวอมยิ้ม แต่ไม่เอ่ย นิ่งเฉยอยู่ ครั้นสักครู่ จราจร จอดรถหมับ ถามทั้งคู่ ใครชนใคร ใครผิดครับ สาวชี้ปั๊บ นั่นค่ะ...เค้า- เมาแล้วชน...!! :-))
23 กันยายน 2548 00:37 น. - comment id 518026
23 กันยายน 2548 06:17 น. - comment id 518041
ฉลาดจริง แต่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แบบนี้
23 กันยายน 2548 08:46 น. - comment id 518055
เจ้าเล่ห์จริงๆ น้า อิอิ เขียนได้เห็นภาพจริงๆ เลย : )
23 กันยายน 2548 09:03 น. - comment id 518064
สวัสดีจ้ะแดดเช้าที่ให้ความสดชื่นและวิตามินดีแก่มนุษย์โลก...
23 กันยายน 2548 11:25 น. - comment id 518140
อย่าไว้ใจคนโดยเฉพาะสาวสวยๆ อย่างคนชื่อนาง ดอกไม่ให้คุณ
23 กันยายน 2548 12:15 น. - comment id 518175
โห...มุขเด็ดของ\"น้ำตานาง\" เยี่ยมเลย...!!!
23 กันยายน 2548 12:16 น. - comment id 518176
เมาไม่กลับ...เพราะขับม่ายหวาย....
23 กันยายน 2548 12:17 น. - comment id 518178
ขับม่ายหวาย....ฉานขาบก็ด้ายยยยยย..... ว่าแต่พวงมาลายอยู่ตรงหนายยยยยยยย....อิๆ
23 กันยายน 2548 12:19 น. - comment id 518179
ขอบคุณครับ \"บินเดี่ยวหมื่นลี้\" (เมา..ไม่บิน ถ้าบิน...ไม่มาววววววว ใช่ป่าว??)
23 กันยายน 2548 13:26 น. - comment id 518218
โอ แผนอันแยบยลเชียวแม่สาวนักซิ่ง อย่างนี้แลมารยาห้าร้อยเล่มฯ ฮ่าๆ ขำดีค่ะ
23 กันยายน 2548 17:55 น. - comment id 518364
อุ๊ย ชอบๆๆค่ะ จะยืมมุขนี้ไปใช้บ้าง อิอิ
23 กันยายน 2548 18:52 น. - comment id 518370
สวัสดีครับ ยังเยาว์ และคนเมืองลิง มารยาห้าร้อยเล่มเกวียนนี่เดี๋ยวนี้คงกลายเป็นมารยาห้าร้อยรถสิบล้อแล้วสินะครับ... ส่วนมุขนี้จะใช้ได้เห็นจะต้องมีเหล้าติดท้ายรถอีกละเนี่ย...แล้วอีกอย่าง ถ้าคุณตำรวจมาอ่านกลอนนี้เสียแล้วมุขนี้จะได้ผลไหมน้อ??
23 กันยายน 2548 20:44 น. - comment id 518409
หากเรนโตกว่านี้ก็ดีดิคะ .. แบบเรนจะได้เป็นสาวซิ่ง ที่ฉลาด.. อิอิอิ แต่เรนก็คงไม่กล้าทำแบบนั้นแน่นอน.. ก็เรนพูดไม่เก่งแบบพี่สาวนักซิ่ง อิอิอิ เรนคงต้องหัดอีกนาน.. อิอิอิ บทกลอนอ่านแล้วทำให้เรนยิ้มด้วยดิคะ .... เรนแวะมาทักทาย..นะคะ ..
23 กันยายน 2548 20:59 น. - comment id 518411
สวัสดีจ้าเรน.....คนใจดี อารมณ์ดี ผู้มียิ้มให้ทุกคนได้เสมอ...
23 กันยายน 2548 22:46 น. - comment id 518438
ขอบคุณคะ..
23 กันยายน 2548 23:06 น. - comment id 518442
ดูๆเรนจะเป็นคนที่เอาใจใส่ความรู้สึกผู้อื่นอย่างยอดเยี่ยม .... สังเกตจากที่กลับมาขอบคุณอีกทีนี่ไม่ใช่มารยาทธรรมดาที่ได้มาจากโรงเรียนเก่าเท่านั้น ...แต่เป็นมารยาทจากหัวใจเลยทีเดียว คนอย่างนี้แหละเป็นคนที่ครอบครัว สังคม และประเทศชาติต้องการ คนป่าฯขอแสดงความนับถือ