**.. สายตา ..**
ต่อง (ต้อง) ksg
**.. สายตาที่ ฟ้องว่ารัก ประจักษ์อยู่
เธอก็รู้ อยู่เต็มใจ ใช่ไหมนั่น
ตาคู่เดิม ที่ย้ำ เหมือนรำพัน
แสดงถึง รักรั้น ด้นดั้นมา..
**.. นาฬิกา... หาดทราย... และสายรุ้ง
แทนความมุ่ง มั่นถึง ซึ้งห่วงหา
ไม่มีแล้ว แก้วดวงใด ในดวงตา
เธอคือแก้ว จรัสค่า เกินกว่าใคร..
**.. นาฬิกา เตือนว่าวัน มิผันผ่าน
หาดทรายฝัน วันวาน มิผ่านไหว
สายรุ้งเรือง รองงาม ทุกยามวัย
และหัวใจ ใครคนนั้น มิผันแปร..
**.. แต่วันนี้ สายรุ้ง ไม่รุ่งแล้ว
หาดทรายแก้ว แก้วบาดใจ ให้บาดแผล
นาฬิกา แสนดี กลับขี้แย
และหัวใจ คนขี้แพ้ อ่อนแอนัก..
**.. สายตาที่ คิดถึง อยู่ตรงหน้า
เธอรู้ค่า แต่ใย ไม่ประจักษ์
ตาคู่นี้ ยิ่งย้ำ คำว่า "รัก"
เท้าคู่นั้น ยิ่งย้ำหนัก เหยียบรักลง...
ด้วยความหวังดี
ก.ประแสร์ ศิษยาพร
ก.นพดล รักษ์กระแส