รอด้วยใจหวัง

ศุภศรา

รอแต่เธอเพ้อรำพันเพราะฝันถึง
รอแต่เธอฉันจึงคนึงหา
รอแต่เธอทุกวันทุกเวลา
รอแต่เธอจะเห็นค่าว่ารักจริง
ได้แต่รอรอไปด้วยความหวัง
ได้แต่รอรอกำลังความรักยิ่ง
ได้แต่รอรอเธอจะรักจริง
ได้แต่รอทุกสิ่งที่จริงใจ
ชีวิตนี้คงได้ได้แต่รอ
ชีวิตนี้คงร้องขออีกไม่ได้
ชีวิตนี้คงต้องรออีกเท่าไร
ชีวิตนี้คงจะได้ได้แต่รอ
22/09/2005				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน