ฉันคิดถึง วันเก่าๆ เราเคยอยู่ เคยเรียนรู้ ร่วมสนุก สุดหรรษา มาบัดนี้ จากไป อาลัยลา คร่ำครวญหา พี่น้องเรา แสนเศร้าใจ บ้านร้างแล เย็นเงียบ ยะยวบจิต คิดสุดคิด คร่ำครวญ น้ำตาไหล เคยอยู่พร้อม แน่แท้ แต่นี้ไป จะมีใคร ให้เห็นเช่น เหมือนเคย ก่อนหน้านี้ เราเคย มีแต่สุข จะทนทุกข์ เพียงใด ไม่เมินเฉย กี่ปีกี่เดือน ที่รอคอย ไม่น้อยเลย โอ้เพื่อนรัก พรรคผอง มิเคยลืม
22 กันยายน 2548 16:31 น. - comment id 517867
ก็แต่งกลอนได้เก่งนี่นา แบบนี้แต่งกลอนขายได้แระ คงได้หลายตังค์ อยากได้กลอนแบบรักๆบ้างอะ มีป่าว แล้วนี่แต่งกลอนให้ใครอะ แฟนตัวเองป่าวอะ อิอิอิ
27 กันยายน 2548 23:07 น. - comment id 520135
เพื่อนเก่าเพื่อนกันไม่ผันแปร เพื่อนแท้เพื่อนจริงไม่ทิ้งหาย