เวลา.... กับ...ตัวเอง

คนของอดีต

ให้เวลากับตัวเองบ้างนะ  ชีวิต  บางครั้งมันก็ไม่เป็นไปอย่างที่ใจหวัง  เมื่อเราพลาด  เราเจ็บ เราก็ต้องยอมรับมัน นั่นแหละถึงจะเป็นนักสู้ที่ฉลาด  "คุณกำลังแพ้ " แต่ไม่ใช่แพ้เพราะเธอ แต่คุณกำลังแพ้ใจตัวเอง  คุณต้องลุกขึ้นสู้  สู้เพื่อ
พิชิตหัวใจตัวเอง  มันต้องไม่ใช่นายคุณ  และ "เธอ " คนนั้นก็ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตคุณ  คุณอย่าจมอยู่อย่างนี้  ตรงที่มันเป็นบ่อนทำลาย ให้ชีวิตคุณต้องแหลกเหลวเลยนะ  "รักและห่วงตัวเองบ้าง" เชื่อสิ "คุณไม่ใช่คนแรกในโลกที่ผิดหวัง				
comments powered by Disqus
  • ทุเรียนกวน

    23 กันยายน 2548 11:34 น. - comment id 518150

    9.gifขอบคุณมากนะคะที่ช่วยไปโพสไว้ที่หน้ากลอนของน้อง ขอบคุณมากนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน