เก็บเธอไว้ในความฝัน ครั้งเห็นเธอครั้งแรกนั้นใจหวั่นไหว เธอได้ใจฉันไปเลยทั้งใจ ไม่มีใครคนไหนแทนที่เธอ แต่ขอดูเธออยู่ห่างๆอย่างนี้ อยากมีเธอคนดีไว้ข้างกายหนักหนา แต่คิดดูแล้วฉันขอแค่แอบสบตา ก็แค่บอกกับตัวเองไว้ว่าฉันชอบเธอ สุขใจแล้วเพียงเท่านี้ ขอแค่มีมุมดีๆให้ฉันจำเธอได้บ้าง ถ้าเธอรู้เธออาจไปไกลห่าง ถ้าเนอย่างนั้นฉันคงอ้างว้างเหลือเกิน