แววตาเธอ .. ท้อใจ

น้ำแข็งไส

     เพราะฉันเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง
ทำตัวเหมือนนักเลง เป็นเด็กเกเรอยู่เสมอ
เธอจะพูด จะสอนเท่าไหร่ก็ไม่เคยเชื่อฟังคำพูดเธอ
บ่อยครั้งที่ฉันหันไปมองแววตาเธอ .. ท้อใจ
     ไม่ใช่ว่าฉัน .. ไม่เคยเข้าใจ
แต่เธอก็รู้ใช่ไหมว่าทุกอย่างต้องค่อยๆเป็นไป อย่ารีบร้อน
สบตาฉันหน่อยได้ไหมให้เธอเห็นสายตาฉันที่ .. อ้อนวอน
ขอร้อง .. ให้เธอเป็นกำลังใจให้ฉันก่อนแล้วฉันจะปรับปรุงตัว 				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน