ทำไม ถึงต้อง ไม่เจอหน้า ทำไมไม่โทมาหา พาใจเหงา ลูกกลุ้มใจอยากให้แม่รับรู้เรา สิ่งที่เผาในใจ ดับไม่ลง แม่ จ๋า...... ลูกมีน้ำตาตกในใจหาย แม่เป็นอย่างไรบ้างเป็นสุขทุกย์ยังไง ไม่มีใครใส่ใจแม่ แต่ลูกรอแม่มาเช็ดน้ำตา
22 กันยายน 2548 11:49 น. - comment id 517782
มาเยี่ยมคนงามจ้า แก้วประเสริฐ.
22 กันยายน 2548 11:59 น. - comment id 517787
แม่จ๋าแม่ลูกแสนรักและคิดถึง ลูกคำนึงถึงแม่แสนห่วงหา ลูกเหว้หว้าอ้อมกอดของแม่มา เมื่อไรหนาแม่มากล่อมลูกนอน แม่ทำงานแสนหนักเพราะรักลูก เอาใจผูกสัมพันธ์เฝ้าสั่งสอน เอาใจใส่ทั้งยามกินยามนอน ห่วงอาทรลูกน้อยร้อยดวงใจ