...อยากไปก็ไป จะทำตัววุ่นวายอะไรนักหนา ไม่ต้องหรอก...ไม่ต้องมีคำร่ำลา ในเมื่อที่ผ่านมา... ความสัมพันธ์ของเราไม่ได้มีค่า...อะไรเลย ...อยากไปก็ไป ฉันไม่ได้ว่าอะไร...แค่เฉย-เฉย อย่ากลัวว่าคนทางนี้จะเสียใจ ขอบอก...ไม่เลย กับแค่คนเคยคุ้นเคย...ได้เดินจากไป ขอเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไปแล้วอย่ากลับมาหาฉันได้ไหม รับรู้ไว้นะ... ไม่ว่าต่อจากนี้จะเกิดอะไร เธอก็จะเป็นแค่ "คนนอกหัวใจ" เท่านั้นเอง
21 กันยายน 2548 19:02 น. - comment id 517504
คนนอกหัวใจ... สิ่งที่จะได้พ่วงมากับตำแหน่งนี้ คือ อิสระภาพ* ไง... ดีไม่ใช่หรือ... บางคนถวิลหาตลอดเวลาที่ผ่านมา ยังมิได้ดังใจ... ขอให้กำลังใจค่ะ... สวัสดีค่ะ
21 กันยายน 2548 23:04 น. - comment id 517610
เด็ดเดี่ยวจังเลยอะ ไม่ห้ามเนาะ อยากไปก็ไป แต่ขอให้ไปมีความสุขกว่าเก่านะ อย่ากลับมาละดีแล้วววววว
22 กันยายน 2548 15:05 น. - comment id 517828
++ + อย่ากลับมาล่ะกัน..ฮึ.. + ++