อย่าทำอย่างนี้กันได้ไหม ภาพบาดตาเจ็บถึงใจสุดจะฝืน สิ่งที่เป็นมันยากจะกล่ำกลืน สู้หยัดยืนไม่หันหลังกลับไปมอง ต่อหน้านั้นฉันปันยิ้มอย่างเพื่อน แกล้งลืมเลือนลบร้างเรื่องระหอง หัวเราะร่ากอดคอทำปรองดอง เพื่อสนองอารมณ์ไร้หมองมัว ความเป็นจริงฉันก็แค่แกล้งเสแสร้ง นักแสดงมือใหม่ฝีมือชั่ว ไม่เก่งกาจด้านบทบาทขอออกตัว สุดท้ายกลัวบนเวทีไม่เหลือใคร อยากหลบลี้หนีไปจนไกลลับ ไม่ย้อนกลับขอเธอจงผลักไส อย่าปราณีเลยหนาคนไร้ใจ โปรดอย่าให้ฉันต้องคิดสิ่ง::เกินเลย:: เคยได้ฟังเพลงเกินเลย จากวิทยุ ก็ได้ฟังแค่ผ่านๆ ไม่รู้ด้วยว่าเพลงใครร้อง หรือชื่อเพลงอะไร แต่เพราะบางอย่าง ทำให้วันนี้จำชื่อ จำคนร้องได้ขึ้นใจ ::เกินเลย:: ในที่นี้ ไม่ได้มีแค่ความรู้สึกเดียวอย่างในเพลง แต่มันรู้สึกหลายอย่างกว่านั้น ปะปนกันแทบแยกแยะไม่ได้
21 กันยายน 2548 16:35 น. - comment id 517459
ใส่ยาแดงดิ..ไม่ก็ทิงเจอร์ บาดมากไหม..ต้องเย็บแผลหรือป่าว..อิอิ... ***บินมาป่วนนะ..ไปหละ...
21 กันยายน 2548 16:46 น. - comment id 517463
ไม่ทำไม่ได้แล้วค่ะพี่ไอซ์ อะไรที่เกินเลยย่อมไม่ดี อิอิ ไม่รู้สิคะ คิดเกินเลยไปแล้วอ่ะ
21 กันยายน 2548 17:29 น. - comment id 517479
เรื่องราวแบบนี้เคยเกิดขึ้นกับตัวเหมือนกันค่ะ แต่ ไม่หลบค่ะ ต้องสู้นะคะ สู้สายตา และใจต้องสู้ค่ะ สู้ให้ถึงที่สุด
21 กันยายน 2548 19:02 น. - comment id 517503
อะไรเกินเลยคะน้องไอซ์ อิอิ ตกลงเสแสร้งหรือเรื่องจริงคะ
21 กันยายน 2548 20:46 น. - comment id 517526
มาวันนี้เป็นไรก็ไม่รู้ ไปอ่านกลอนไหนจะออกไปทางเศร้าส่วนใหญ่ อ่านแล้วอารมณ์อ่อนไหวพลอยหดหู่ใจไม่มีกำลังไปด้วย และกลอนแบบนี้ไม่ค่อยเข้ากับสไตล์การตอบของพี่ชัยซะด้วย
22 กันยายน 2548 00:04 น. - comment id 517631
นู๋ตู๋บิน ..................ยาไม่ต้องเย็บสดๆ เปื่อย ชิน ตก งอกเยอะๆ น้อง เพียงพลิ้วพลิ้ว ......เกินไป 2-3 ขีดไม่เป็นไรน่า แถมๆหน่อย ชอบของแถมอะ sodasasa ...เอาเลยฮุกซ้าย ต่อยขวา เหลี่ยวหน้า เจอหมัดสวน สู้ตาย หรือ เอาแค่ เหลือลมหายใจดีน้อ คนเมืองลิง ....มะบอกหรอกว่าพุงอะยินเกินเลย ...มะบอกหรอกว่าแสร้งไม่รักพี่ลิง ชัยชนะ ....ขอโทษที่ทำให้พี่ชัยสุดหล่อ หดหู่น้อ คงเพราะฝรตก เมฆครึ้ม ใจเลยครึ้ม ตามฟ้าตามฝน คราวหน้าสไตล์ไหนดีอะ
22 กันยายน 2548 08:21 น. - comment id 517707
- `๛ อย่าทำ...... +++ ใครทำไรให้น้อง ขุ่นข้องใจเนี่ย .... ใจเย็นนะน้องไอ๊ซ์... อย่างไงพี่ยังเป็นกำลังใจให้น๊า า า า า า า
22 กันยายน 2548 14:46 น. - comment id 517823
22 กันยายน 2548 22:22 น. - comment id 517986
ขอบคุณ พี่ไก่ และ namsai