เธอรู้ตัวหรือเปล่าว่าน่ารัก ขอสมัครรักเธอจะได้ไหม ขอเซ็นจองสักห้องของหัวใจ แค่อยากเป็นหนึ่งได้ไหมในใจเธอ แม้วันนี้ไม่มีโอกาสบอก เฝ้าแต่หลอกตัวเองอยู่เสมอ ว่าสักวันคงได้บอกพูดกับเธอ แต่วันนี้คงต้องเก้อแล้วคนดี เพราะต่างคนต่างมีทางเดินของตัว เธอคงมัวหาแฟนเธอมั่งตอนนี้ ฉันเสียดายไม่ได้บอกเธอสักที คงไม่มีโอกาสพลาดแล้วเรา แต่ก็ไม่เป็นไรในวันนี้ ถึงไม่มีโอกาสจะรอเขา จะขอรอโอกาสดีวันของเรา วันที่เขาฟังเราบอกรักเอง