. ....กลับมา..... กลับมาทวงถามความรู้สึกเก่า-เก่า ว่าเรายังเป็นเราเหมือนเดิมไหม จากที่เคยห่างไปตามทางของหัวใจ ยังคงเหลือบ้างไหมความผูกพัน ....แยกกัน........ แยกกันไปค้นหาตัวเองให้เจอ รู้ไหมเธอตั้งแต่ห่างเธอวันนั้น เพิ่งรู้ตัวที่ให้เธอเกินความผูกพัน จากกันไปไม่กี่วัน.แทบขาดใจ ......คิด........... คิดเหมือนกันบ้างหรือเปล่ายามไกลห่าง คิดถึงคนเคียงข้างเคยบ้างไหม ส่วนตัวฉันคิดถึงเธอตั้งมากมาย ไม่อาจลืมเธอได้ ..แม้เสี้ยวนาที....
21 กันยายน 2548 15:21 น. - comment id 517432
ต่างคนต่างกลับไปคนหา ความรู้สึกที่ผ่านมาของหัวใจ ได้คำตอบจากความคิดถึงเมื่อไหร่ คงได้เคียงใกล้แนบชิดผูกพัน ....... ตอนนี่เจี๊ยบจังต้องเหงาหน่อยนะ
21 กันยายน 2548 18:50 น. - comment id 517499
กลับมา..เพื่อบอกว่ายังเป็นห่วง รักยังฝังในทรวงเหมือนก่อนเก่า ถึงยังไง รักของเรายังเป็น \"เรา\" ไม่เคยเหงาเมื่อนึกถึงความผูกพัน แยกกัน...แล้วกลับเจอ........ เพราะว่าเธอยังคงอยู่..อยู่ในนั้น.. หัวใจฉันยังบอกว่า..มีกันและกัน.. จากไปแต่ใจกลับไกล้กันยิ่งกว่าเดิม คิด...เหมือนกันบ้างไหมยามไกลห่าง ถึงอ้างว้างแต่รักเรายังคอยเสริม อีกไม่นานจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม หวังว่าเธอคงเติมรักนั้นให้เต็ม ..แวะมาทักทาย ยินดีที่รู้จักค่ะ