แค่อยากร้องไห้

เฟี้ยตเตอร์

อย่ๆก็อยากน้ำตาไหล
สาเหตุเพราะเหงาใจใต้ฟ้าหนาว
อยากโทรหาใครสักคนที่เป็นเพื่อนแก้เหงาได้นานยาว
ท่ามกลางคืนไร้ดาว--น้ำตาพร่างพราวเพราะคิดถึงใคร
หากเห็นเบอร์ฉันหวังว่าเธอนั้นจะโทรกลับ
คงบรรเทาอาการที่เหงาเกินคณานับของฉันได้
วินาทีนี้แค่อยากปล่อยน้ำตาให้รินหน้ารดใจ
โทษฐานที่เธอทิ้งไว้แถมยรรกาศดันเป็นใจให้มีน้ำตา
เขียนเล่นๆ นึกอะไรไม่ค่อยออก อิๆๆๆ 				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    21 กันยายน 2548 13:32 น. - comment id 517385

    แค่อยากร้องไห้
    เพราะไม่มีใครให้โทรหา
    เหงาคิดถึงคนไกลตา
    ร้องเล่นๆดีกว่าไม่มีอะไรทำ อิอิ
    
    วันนี้อารมณ์ประมาณนี้ค่ะ
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • namsai

    21 กันยายน 2548 15:24 น. - comment id 517433

    
    +++
    ++
    +
    
    อยู่อยู่ก็อยากน้ำตาไหล
    
    ไม่ได้คิดถึงใครไห้โหยหา
    
    เพียงอยากให้มีน้ำล่อลื่นในดวงตา
    
    เล่นคอมฯหลายเพลาแสบตาจริง..
    
    +
    ++
    +++
    
    ตาแห้งหมดแล้ว..จ้องคอมฯ ทั้งวัน..
    
    
  • เจลใส

    21 กันยายน 2548 17:00 น. - comment id 517469

    แค่อยากร้องไห้
    เธอมีไหล่ไว้ซบไหม
    ฉันอยากบอกอย่างจริงใจ
    หากต้องการไหล่ฉันก็ได้ที่พักพิง11.gif
    
    เฟี้ยตจ๋าเอาเบอร์มาสิจ๊ะเราจะโทรหาเอง
    
    คิดถึงจังไปกลับบ้านบ้างไหม
  • น้ำแข็งไส

    21 กันยายน 2548 17:19 น. - comment id 517474

    โอ๋ โอ๋ โอ๋ อย่าร้องนะคะ 
          .. มาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ .. 11.gif
  • พี่หวาน

    21 กันยายน 2548 17:30 น. - comment id 517480

    ไงน้อง 4.gif
  • เฟี้ยตเตอร์

    22 กันยายน 2548 11:20 น. - comment id 517770

    ดีใจที่ทุกๆครตอบกันเข้ามาอิๆๆๆ 
    พี่หวานไม่ได้เจอกันนานนะ เดี๋ยวนี้
    เห้นมีผลงานออกมาบ้างแล้วนี่ (ของเฟี้ยตยังเลย) ส่วนอ้อ --เจลใส เราใช้
    เบอร์ 09-6639313 แล้วนะ 27.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน