เธอ . . ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ จำไว้ เธอ . . ยังมีฉันที่ไม่เคยเปลี่ยนไป อยู่ตรงนี้ เธอ . . ยังมีคนอยู่ข้างๆ ด้วยความหวังดี เธอ . . ยังมีความรักของฉันคนนี้ เป็นเพื่อนเธอ อย่า . . คิดมากไปเลยคนดี อย่า . . เอาปัญหาทั้งหมดที่มีมาเก็บไว้ อย่า . . ให้ความท้อแท้ ความอ่อนล้า เกิดขึ้นภายในใจ อย่า . . คิดอะไร ที่ทำให้ใจ อ่อนแอลง เธอ . . อย่าหวั่นใจไปเลย ในเมื่อเธอยังมีคนที่คุ้นเคย . . อย่างฉัน คอยประคับประคอง . . โอบอุ้มด้วยคำห่วงใยนับร้อยพัน ช่วย .. ยิ้ม .. ให้ฉันดูสักครั้ง แค่อยากรู้สึกว่าเธอ .. ไม่เป็นไร .. ฉันจะรักษารอยยิ้มของเธอไว้ให้ดีที่สุด ในฐานะ เพื่อนคนนึง
21 กันยายน 2548 12:46 น. - comment id 517342
อื่มใช่ .... ฉันจะรักษารอยยิ้มของเธอไว้ให้ดีที่สุด ในฐานะ เพื่อนคนนึง ความรู้สึกเดียวกันค่ะ ..
21 กันยายน 2548 15:26 น. - comment id 517434
ทะเลใจ * * อืมจร้า ^ ^ แสดงว่าแอบรักคัยอยู่ < < เหมือนกานอะเด้ > >
21 กันยายน 2548 22:54 น. - comment id 517606
น่ารักจังคะ โดนๆ แต่นัสไม่ได้แอบรักใครนะ อิอิ ฝันดีค่า
21 กันยายน 2548 23:08 น. - comment id 517611
ช๊อกโกแล๊ต * * จร้า ^ ^ ขอยจัยจ้า นัส หิ หิ