อาจนานแล้วที่เลิกกันไป แต่คนพิเศษในใจยังเป็นเธอเสมอ คนข้างกายที่เค้าได้ใกล้ชิดเธอ แค่อยากรู้เค้าดูแลเธอยังไง เอาใจใส่เธอดีหรือเปล่า เข้าใจความบ้าๆ งี่เง่าของเธอไหม รู้รึเปล่าว่าเธอชอบหรือไม่ชอบอะไร รู้ใจเธอเท่าฉันมั๊ยคนที่จากมา ก็แค่ฉันคนนี้ยังห่วงใย แต่คงไม่มีโอกาสได้กลับไปใช่มั๊ยล่ะ ยังรักเธอเสมอนะคนของกาลเวลา รอเพียงแค่ว่าเค้าคนนั้นจากลา "อยากกลับไป" ...ก็แค่ยังฝังใจ ไม่ลืมใครที่ฝังจำ...
22 กันยายน 2548 15:12 น. - comment id 517835
ไม่ว่าวันนี้เธออยู่ไหน ให้รู้ฉันยังห่วงใยอยู่เสมอ อาจนานเกินไปที่ใจห่างจากเธอ แต่ทุกๆความเป็นเธอยังคงมี แวะมาให้กำลังใจค่ะ
26 กันยายน 2548 17:48 น. - comment id 519304
ไกลแสนไกลเท่าไหร่ เธอยังอยู่ในใจตรงนี้ ทุกๆ ความห่วงใยและหวังดี ยังอยู่ที่เดิมตรงนี้ไม่เปลี่ยนไป รอแค่เธอจะกลับมารับหรือเปล่า หรือจะทิ้งให้มันเก่าหมดความหมาย เพียงเพราะคนนั้นที่เธอผูกพันฉันเข้าใจ เราจึงกลับมารักกันไม่ได้อย่างที่ใจฉันต้องการ ขอบคุณนะคะ ที่แวะมาทักทายกัน