เพียงแรงล้า อ่อนไหว ใจหวาดหวั่น กับคืนวัน ผ่านมา น่าใจหาย สูญสิ้นฝัน รั้นก่อ ไว้มากมาย ผลสุดท้าย เหลือแค่เสี้ยว พอเหลียวมอง ปัญหากลุ้ม สุมเข้า เร้าในอก น้ำตาตก ชอกช้ำ ซ้ำเป็นสอง ทนฝืนสู้ ให้พ้นยาม ตามครรลอง แล้วไต่ตรอง ใคร่คิด พินิจนัย ทุกข์แท้หนัก มักแทรก แหวกสติ ปัญหาผลิ กิ่งก้าน สุดทานไหว กว่าจะก้าว ล่วงพ้น แทบจนใจ หยัดยืนได้ เพราะฝืนต้าน ค้านผจญ ๒๐ กันยายน ๒๕๔๘
20 กันยายน 2548 22:37 น. - comment id 517148
หวั่นไหวหวั่นหวาดวาดหวัง ทุกข์ยังรุมเร้าเข้าสุม สูญสิ้นฝั่งฝันพลันกลุ้ม แทบคุมจิตใจไม่ทัน อุตส่าห์สู้ฝืนฝึกฝน ทานทนทุกข์ใดใจฉัน น้ำตาไหลเรียบเงียบงัน ยืนยัน..หยัดอยู่..สู้ตาย มาเป็นกำลังใจให้ครับ...
20 กันยายน 2548 23:25 น. - comment id 517169
หวั่นไหว ไหวหวั่น อืม .... อย่าหวั่นไหวมากนะคะ เพราะอุ๊ แอบหอบกำลังใจชุดใหญ่มาฝากค่ะ
21 กันยายน 2548 00:17 น. - comment id 517186
ปีนไปบนกิ่งก้านแห่งปัญหา เดินไปบนมรรคาที่ทุกข์ถม ถ่อเรือในชลธารต้านคลื่นลม ยังไม่ล้มเพราะมีฝันวันแห่งชัย สวัสดีจ้า น้องเยาว์
21 กันยายน 2548 00:17 น. - comment id 517187
สู้ ๆ .. สู้ตาย .............. ปล. เอ่อ .. แล้วจะเขียนจบมั๊ยคะ ..
21 กันยายน 2548 06:05 น. - comment id 517194
หวั่นไหวหวาดหวั่นกับคำตอบ ความรักมอบให้กันจึงมีความหมาย ถึงจะมีอุปสรรคมากล้นไม่แหน่งหน่าย ขอเธอได้ตอบว่า\"รัก\"จักชื่นใจ
21 กันยายน 2548 07:25 น. - comment id 517197
ปัญหาก่อกิ่งก้านแผ่ขยาย แต่ใจคล้ายนิ่งสงบสยบสับสน มองปัญหาทีละอย่างแตกต่างปน แยกแยกจนเห็นปัญหา ... จะคลี่คลาย หากใจร้อนจะอ่อนจิตระอิดนัก กลุ้มโกรธรักเคืองแค้นแน่นแพ้พ่าย นำปัญหาจากจิตมากระจาย จะขยายปัญหาใหญ่ให้ลุกลาม ปัญหาใจเป็นกาฝากต้องถากออก จึงจะลอกเปลือกปัญหา อย่าผลีผลาม เมื่อใจนิ่งตรองสติตริไตร่ตาม ปัญญางามจะก่อเกิดเป็นเลิศดี : ) สวัสดีค่ะ ...
21 กันยายน 2548 09:09 น. - comment id 517218
สวัสดีค่ะ ยังรุมเร้าเรื่องเศร้าในปัญหา แทรกเข้ามาความมุ่งมั่นจนหวั่นไหว คอยต้านทานสิ่งรุงเร้าเคล้ากันไป ทุกขที่ใจในทุกคราวร้าวระทม.... ความหวั่นไหวในหัวใจนี้ ยากเหลือที่ฉันคนนี้ทนขม เรื่องราวร้ายกลายผ่านทับถม จนระบมไปทั่วทั้งขั่วใจ.... เป็นกำลังใจคุณอย่าหวั่นไหว....นะค่ะ
21 กันยายน 2548 09:11 น. - comment id 517221
หวั่นได้...แต่อย่าไหวนะน้องสาว....อิอิ...
21 กันยายน 2548 09:47 น. - comment id 517245
มาเป็นกำลังใจค่ะ สู้ๆๆๆ
21 กันยายน 2548 09:49 น. - comment id 517246
เป็นกำลังใจให้นะคะ
21 กันยายน 2548 14:18 น. - comment id 517404
เพียงหวั่นไหวอ่อนใจแต่ให้สู้ เหลียวหลังดูต๊กใจอะไรนั่น ที่แอบแฝงรุ่มเร้าคลุกเคล้ากัน หัวเราะพลันนั่นปัญหาคราภิรมย์....อิอิ แก้วประเสริฐ.
21 กันยายน 2548 19:42 น. - comment id 517509
หวั่นไหวจนใจสั่น จนอดกลั้นแทบมิไหว สะกดอดข่มไว้ อย่าเร็วไวต้องใจเย็น