..ในสายตา..

พิญญ์รวี

มองผ่านมา..แล้วก็ผ่านไป
ไม่มีความหมายอะไรในตาคู่นั้น
กับเธอ..ฉันก็เป็นแค่คนไม่สำคัญ
เพียงเพื่อนเท่านั้นที่ฉันเป็น
ไม่เคยอยู่ในสายตา
จะกี่คราเธอก็ไม่เคยมองเห็น
มีเพียงแววตาที่ชาเย็น
คอยตอกย้ำว่าฉันมันเป็นใคร
ห่างกัน..แต่มันไม่มาก
แต่ยากที่จะอยู่ใกล้
เพราะรู้ดีกับฉันคนนี้คงไม่อาจได้หัวใจ
เธอคงจะมีให้แค่ใครบางคน
อยากถอยห่างสักก้าว
เผื่อความรานร้าวจะผ่านพ้น
ในสายตา..ฉันอาจมีค่าเท่าบางคน
แล้ววันนั้นเธออาจมองเห็นฉันอีกคน..ในสายตา
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน